Di sản là gì với Gen Z?
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
866 kết quả phù hợp
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Ca khúc "Việt Nam Vĩnh Trường" đánh dấu sự kết hợp của nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ, hướng đến quảng bá nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam.
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Từ hoàng hôn đến nửa đêm, Lapis mang đến hành trình âm nhạc đầy cảm xúc, nơi từng giai điệu dìu dắt bạn khám phá một trong những trải nghiệm nightlife thú vị bậc nhất Hà Nội.
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Công an TP. Hà Nội thu giữ hơn 100.000 hộp, lọ, vỉ thực phẩm chức năng giả do cặp vợ chồng dược sĩ ở Hà Nội sản xuất.
"Double summit", tôi gọi đây là cột mốc đáng tự hào của bản thân khi liên tiếp đứng trên đỉnh 2 ngọn núi trong top cao nhất thế giới, ngắm nhìn khung cảnh tôi từng mơ ước.
Từ một câu hỏi "Tôi là ai”, họa sĩ Pháp gốc Việt Clement Baloup đã bắt đầu hành trình tìm kiếm câu chuyện của Việt Kiều lao động ở thế kỷ trước.
Ôm theo một con gà mua ở chợ Mèo Vạc, du khách người Anh khiến hành trình khám phá Hà Giang thêm phần hài hước. Hình ảnh khách Tây ôm gà như đại bàng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.
Hưởng ứng làn sóng toàn dân đi học, đi làm trở lại sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm quý giá để “tái hòa nhập” sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày khiến nhu cầu du lịch biển tăng cao. Tại Hạ Long, nhiều khách sạn và du thuyền đã kín chỗ từ sớm, từ chối nhận thêm khách vì quá tải.
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
Trong hai ngày, 17 và 18/4, người hâm mộ pickleball Việt Nam được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao và cơ hội giao lưu có một không hai với các ngôi sao hàng đầu thế giới tại sự kiện "Rise With...
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Lễ hội Thái Lan "Nhịp đập của truyền thống" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày cuối tuần (28-30/3) thu hút lượng lớn du khách và người dân Thủ đô tham gia.
Cụ bà 97 tuổi ở Hà Tĩnh đã hoàn thành chặng đường đầu tiên, đi thăm các tỉnh miền Trung. Sắp tới, cụ cùng con cháu đi 2 chặng tiếp theo trên hành trình khám phá khắp Việt Nam.
Với quy mô và hình thức trao quà độc đáo, sự kiện người đi đường được tặng hàng nghìn heo đất tại công viên Sáng Tạo đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dùng drone để chở hàng.
Ngày 21/3, Asus chính thức khai trương Asus Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đặc biệt là những chiếc laptop AI mới nhất.