Đến từ 4h sáng vẫn hết chỗ ngồi đẹp tại quán cà phê Hà Nội
Trải nghiệm tiết trời mát trẻ, yên bình vào sáng sớm là những lý do chính khiến nhiều bạn trẻ chịu khó dậy sớm đi uống trà sữa, cà phê lúc 4h sáng ở Hà Nội
2.124 kết quả phù hợp
Trải nghiệm tiết trời mát trẻ, yên bình vào sáng sớm là những lý do chính khiến nhiều bạn trẻ chịu khó dậy sớm đi uống trà sữa, cà phê lúc 4h sáng ở Hà Nội
Một quán cà phê giữa đồng lúa chín vàng đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in, vui chơi, giải tỏa bầu không khí oi bức những ngày hè.
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
Monaco Grand Prix không chỉ là chặng đua hấp dẫn nhất hành tinh, mà còn là sân chơi xa hoa của giới siêu giàu, phô trương siêu xe, du thuyền triệu USD.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Nhắc đến Hải Phòng, mọi người thường nghĩ đến thành phố cảng ngập tràn hoa phượng, những food tour chóng vánh. Không chỉ vậy, TP Hải Phòng còn sở hữu nhiều địa điểm thú vị.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Trong tiến trình phát triển âm nhạc thế giới, cà phê và hàng quán cà phê đã thúc đẩy sự sáng tạo, thăng hoa của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, đưa âm nhạc lên đỉnh cao mới.
J.K Rowling soạn thảo tác phẩm mới trên một chiếc laptop thay vì viết tay như thời kỳ sáng tác bộ Harry Potter. Ngay cả thói quen làm việc tại quán cà phê cũng phải thay đổi.
Trong hành trình hình thành nên tư tưởng đạo đức con người, cà phê cùng hàng quán cà phê là nguồn năng lượng khai mở những tư tưởng mới, hướng đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Mong muốn lan toả kiến thức, khuyến khích đọc sách, Hà Bí xây dựng mô hình tủ sách do chính khách hàng là người đóng góp, tại các quàn cà phê của mình.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.