Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
552 kết quả phù hợp
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Cá nhân hóa học tập bằng công nghệ AI - tương lai của giáo dục
Công nghệ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội. Giáo dục cũng không nằm ngoài guồng quay đó và cần thay đổi để không bị bỏ lại.
Vì sao siêu thị ở Hàn phải đóng cửa vào chủ nhật
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
Khó nghỉ việc vì khóa training của công ty
Nhiều người đi làm đánh giá cao việc các công ty có khóa đào tạo cho nhân viên, nhưng một số e ngại việc tham gia các khóa đào tạo khiến họ bị ràng buộc.
Kiệt sức sau gần 10 năm vô nghĩa tìm tình yêu trên app hẹn hò
Mệt mỏi sau thời gian dài dùng app hẹn hò với hy vọng tìm được tình yêu, Abby vẫn không thể dừng lại bởi lo sợ sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp người nào đó tuyệt vời, theo New York Times.
Sinh viên ĐH danh giá được săn đón làm bảo mẫu
Với mức lương cao và các khoản trợ cấp hậu hĩnh, nhiều người tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá chọn công việc bảo mẫu thay vì đi làm văn phòng.
Tỷ lệ ủng hộ ông Biden lại giảm
Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Mỹ Joe Biden đã giảm nhẹ trong tuần này - dấu hiệu xấu cho hy vọng của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào ngày 8/11.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Xu hướng mới ở ổ dịch đậu mùa khỉ lớn nhất thế giới
Các ca mắc đậu mùa khỉ của một số thành phố lớn tại Mỹ đang giảm xuống, tương tự xu hướng đã chứng kiến ở châu Âu gần đây.
Apple muốn biến iPhone thành ví điện tử
Việc biến iPhone thành ví điện tử đã ngốn nhiều thời gian và tiền bạc của Apple. Tuy nhiên, đây là nền tảng để gã khổng lồ công nghệ phát triển những mục tiêu lớn hơn nữa.
Mua sắm bốc đồng vì tin vào quảng cáo của KOL
Khoảng 1/3 người Mỹ được hỏi cho biết lý do mua sắm bốc đồng gần đây nhất của họ là vì tâm lý “không thể bỏ lỡ giá tốt”.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng
Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.
Công ty chuyên cung cấp nam giúp việc
Nghề giúp việc vốn được mặc định là chỉ có phụ nữ ở Trung Quốc làm. Một công ty dọn dẹp do hai người đàn ông mở ra ở thành phố Hàng Châu đang cố chứng minh điều ngược lại.
Để không suy kiệt trước khủng hoảng năm 20-30 tuổi
Các chuyên gia cho rằng giới trẻ hiện đại đang đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Cơn khủng hoảng này dễ dẫn đến sự trầm cảm và mất phương hướng.
Việt Nam sẵn sàng tiến vào kỷ nguyên xe điện với VinFast
Với sự sẵn sàng của người dùng, sản phẩm chất lượng tốt cùng hệ sinh thái “xanh”, VinFast hứa hẹn trở thành chất xúc tác đưa kỷ nguyên xe điện Việt Nam đến sớm hơn dự kiến.
Người trẻ Hong Kong mắc kẹt trong vòng lặp đói nghèo
Dù làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, một số người trẻ Hong Kong vẫn khó có thể thoát khỏi vòng lặp đói nghèo vốn tồn tại qua nhiều thế hệ gia đình.
Mối nguy từ việc tăng lương cho dân văn phòng Hàn Quốc
Dân công sở làm việc ở các công ty lớn của xứ kim chi đã được nhận mức lương cao hơn. Đây là tín hiệu đáng mừng trong thời bão giá, song cũng làm dấy lên lo ngại về hiệu ứng ngược.
Nhân viên Hàn Quốc trở lại văn phòng, quấy rối tình dục cũng vậy
Mặc dù lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, nhiều người trẻ không muốn trở lại văn phòng vì sợ đối mặt với văn hóa công sở độc hại.