Hàn Quốc đau đầu vì giới trẻ ngại đẻ con
Chính phủ Hàn Quốc thất bại trong các cuộc điều tra về nguyên nhân gây ra tỷ lệ sinh thấp, theo nhận định của một giáo sư tại Đại học Quốc gia Seoul.
738 kết quả phù hợp
Hàn Quốc đau đầu vì giới trẻ ngại đẻ con
Chính phủ Hàn Quốc thất bại trong các cuộc điều tra về nguyên nhân gây ra tỷ lệ sinh thấp, theo nhận định của một giáo sư tại Đại học Quốc gia Seoul.
Kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
4 trên 10 người Việt lên kế hoạch và hành động cho cuộc sống về già
Theo kết quả khảo sát hiện trạng, kỳ vọng và mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già do Prudential Việt Nam công bố, chỉ 4 trên 10 người Việt lên kế hoạch và hành động.
Để mùa mua sắm cuối năm không còn là nỗi lo
Nhu cầu tiêu dùng cuối năm tăng cao kèm mức chi tiêu thắt chặt thúc đẩy nhiều người tìm kiếm sản phẩm áp dụng ưu đãi thiết thực.
Quảng cáo cho vay tràn lan, làm lệch lạc tư duy người trẻ ở Trung Quốc
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.
Ngày càng nhiều người Mỹ béo phì
Thói quen ăn uống vô độ trong thời gian cách ly xã hội khiến phần lớn người dân xứ cờ hoa tăng cân không kiểm soát.
Vì sao nhiều nữ game thủ chơi Liên Quân?
Liên Quân có hơn 30% người chơi là nữ. Nghĩa là với mỗi trận đấu 5v5, bạn có cơ hội gặp tới 3 nữ game thủ.
Lớp học dùng smartphone dành cho người cao tuổi tại Trung Quốc
Dịch Covid-19 bùng nổ, nhiều người cao tuổi tại Trung Quốc phải đi học cách sử dụng điện thoại vì sợ tụt hậu.
Hiện nay, trên mạng xã hội nhiều tài khoản rao bán tràn lan các loại tiền polymer giả với mệnh giá từ 50.000 đến 500.000 đồng.
'Thế giới có thể bước vào kỷ nguyên không còn kháng sinh'
Nếu tiếp tục lạm dụng và dùng không đúng chỉ định, đến giai đoạn nào đó, con người có thể không còn kháng sinh và thế giới sẽ quay về kỷ nguyên sơ khai.
Người mẹ chia sẻ sữa của mình để cứu trẻ sơ sinh
Nidhi Hiranandani, một bà mẹ người Ấn Độ, đã quyên góp hơn 40 lít sữa của mình cho bệnh viện địa phương kể từ tháng 5, bất chấp dị nghị từ gia đình và xã hội.
Người đồng tính Nhật Bản không dám công khai ở nơi làm
Sợ bị đánh giá, phân biệt, nhiều người thuộc cộng đồng LGBT Nhật Bản không dám công khai ở nơi làm việc. Tuy nhiên, xã hội xứ Phù Tang ngày càng cởi mở hơn.
Những đứa con bị cha mẹ ép chữa trị đồng tính ở Mỹ
Nhiều đứa trẻ bị đưa đến các trung tâm phúc lợi xã hội vì bố mẹ bỏ rơi. Phụ huynh của các em cho biết không cảm thấy thoải mái khi con cái thuộc cộng đồng LGBTQ.
Suntory PepsiCo tiếp tục vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất VN
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành qua những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.
Cặp vợ chồng sinh một bé gái sau khi có 14 con trai
Gần 3 thập kỷ sau khi sinh con trai đầu lòng và liên tiếp đón 13 cậu nhóc sau đó, vợ chồng chị Kateri Schwandt (Mỹ) hạnh phúc đón cô con gái đầu tiên.
Shipper - nạn nhân của ngành công nghiệp bóc lột tại Trung Quốc
Hàng triệu tài xế giao hàng ở Trung Quốc chấp nhận làm việc với đồng lương ít ỏi, không được hưởng các chế độ phúc lợi và đối mặt tương lai u ám.
Suntory PepsiCo giữ vị thế công ty đồ uống không cồn uy tín nhất VN
Suntory PepsiCo vừa nhận cú đúp danh hiệu: Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam 2020 và tiếp tục vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
'Gái ngoan không chửi thề' và lời xin lỗi đến Miley Cyrus
Tuy sống trong xã hội hiện đại, nhiều phụ nữ nói chung và những sao nữ ở Hollywood nói riêng vẫn phải đối mặt với định kiến và sự bất bình đẳng giới.
Tốc độ giao hàng của các sàn thương mại điện tử giảm hơn 36%
Khảo sát các sàn TMĐT ở Đông Nam Á cho thấy thiết kế vận hành vẫn chưa theo kịp tốc độ tăng trưởng do lưu lượng hàng hóa tăng nhanh và nhân viên giảm giờ lao động trong đại dịch.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.