Đề xuất thành lập Ủy ban Quốc gia phát triển văn hóa đọc
Ủy ban Quốc gia phát triển văn hóa đọc có thể hoạch định chiến lược, kế hoạch dài hạn, tổ chức các hoạt động, giám sát, đôn đốc đơn vị thực hiện văn hóa đọc.
738 kết quả phù hợp
Đề xuất thành lập Ủy ban Quốc gia phát triển văn hóa đọc
Ủy ban Quốc gia phát triển văn hóa đọc có thể hoạch định chiến lược, kế hoạch dài hạn, tổ chức các hoạt động, giám sát, đôn đốc đơn vị thực hiện văn hóa đọc.
Người Hong Kong không đủ tiền thuê nhà 'quan tài'
Nhiều người lao động mất việc làm vì đại dịch ở Hong Kong không còn khả năng chi trả tiền nhà. Giờ đây, ngay cả những ngôi nhà "quan tài", nhà lồng cũng trở nên xa xỉ đối với họ.
Nhiều thuê bao MobiFone chưa nhận được đền bù sau sự cố
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
Nhiều cô gái bỏ Facebook, Instagram vì bị quấy rối
Phần báo cáo ở các nền tảng mạng xã hội cũng được nhận xét là không hiệu quả trong việc ngăn chặn hành vi lạm dụng, bao gồm tin nhắn quấy rối, ảnh khiêu dâm và theo dõi trên mạng.
Hạn chế nguy cơ đuối nước ở trẻ nhờ trang bị kỹ năng bơi lội
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nền tảng thể lực tốt, bơi lội còn là kỹ năng sống còn, bảo vệ trẻ trước những rủi ro không mong muốn trong môi trường nước.
Khảo sát 2.800 trẻ 11 đến 14 tuổi: Tất cả đều sử dụng mạng xã hội
Kết quả nghiên cứu do Bệnh viện Nội tiết Trung ương thực hiện trên hơn 2.800 trẻ 11-14 tuổi cho thấy 100% sử dụng mạng xã hội.
Con lai Nhật Bản bị kỳ thị ở chính quê nhà
Dù sinh ra và lớn lên ở Nhật Bản, những người con lai vẫn bị cộng đồng phân biệt đối xử vì mang hai dòng máu và sở hữu ngoại hình khác biệt.
'Phim Việt không phải dưa hấu để kêu gọi giải cứu'
Lý Hải và các nhà làm phim Việt đều cho rằng dịch bệnh đã ảnh hưởng nặng nề đến điện ảnh.
Các cặp mới cưới ở Nhật Bản được tặng tiền
Nằm trong chương trình khuyến khích kết hôn, các cặp nên vợ chồng từ tháng 4 năm sau có thể nhận được tới 600.000 yen (5.700 USD) để trang trải tiền thuê nhà và các chi phí khác.
Trí tuệ nhân tạo sẽ thế chỗ con người?
Người lao động lo sợ trí tuệ nhân tạo sẽ thay thế công nhân và đẩy nhiều người vào cảnh thất nghiệp. Những nhân viên được cấy chip cũng có thể có lợi thế cạnh tranh lớn hơn.
Bào ngư giá rẻ tràn ngập chợ mạng
Bào ngư được coi là loại hải sản cao cấp được bán với giá hàng triệu đồng một kg. Nhưng hiện mặt hàng đắt đỏ này đang được rao bán với mức giá khá rẻ trên các chợ mạng.
Thị trường mua sắm Việt sôi động hậu dịch Covid-19
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
Ấn Độ trả giá đắt trong đại dịch Covid-19
Một cuộc khảo sát của Hiệp hội Tâm thần Ấn Độ cho thấy 40% trong số 1.685 người tham gia mắc các chứng rối loạn sức khỏe tâm thần trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.
Người trẻ ngại đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên mạng
Nhiều người thường xuyên chỉnh ảnh trước khi đăng vì tự ti ngoại hình. Họ còn xóa ảnh nếu không nhận được phản hồi tích cực hoặc lượt tương tác cao.
Giới xuất bản bàn cách phát triển văn hóa đọc
Thời gian qua, nhiều cá nhân, tổ chức tâm huyết đã tham gia công tác khuyến đọc. Họ cùng bàn cách đi xa hơn trong việc thúc đẩy văn hóa đọc.
Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Doanh số bán ra của iPhone có thể giảm 25-30%, kéo theo cả hệ sinh thái sản phẩm Apple cũng bị ảnh hưởng.
Ông Trump cấm WeChat, nhiều công ty Mỹ sợ không cạnh tranh được với TQ
Cuộc chiến giữa chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump và WeChat có khả năng gây ra nhiều thiệt hại cho các công ty Mỹ.
Ông Trump có thể biến iPhone thành rác ở Trung Quốc
Với người dùng iPhone tại Trung Quốc và các vùng sử dụng WeChat, một chiếc iPhone không có WeChat sẽ chẳng khác gì "rác điện tử đắt tiền", Bloomberg dẫn lời một cư dân Hong Kong.
‘Bứt phá lẽ thường’ - phong cách sống đầy cảm hứng của người trẻ
Phong cách sống bứt phá giới hạn của bản thân, mở lòng đón nhận những trải nghiệm mới luôn là “đặc sản” của thế hệ trẻ.