Tesla 'tua' ODO để né trách nhiệm bảo hành?
Tesla bị cáo buộc đã phóng đại số km mà ôtô điện đã đi hòng né tránh trách nhiệm bảo hành, gián tiếp khiến chủ xe mua gói bảo hành mở rộng sớm hơn.
19 kết quả phù hợp
Tesla bị cáo buộc đã phóng đại số km mà ôtô điện đã đi hòng né tránh trách nhiệm bảo hành, gián tiếp khiến chủ xe mua gói bảo hành mở rộng sớm hơn.
Sau 6 lần điều chỉnh tăng giá liên tiếp, giá xăng đang ở mức cao kỷ lục, tạo áp lực không nhỏ buộc các ứng dụng gọi xe phải tăng giá cước để giữ chân tài xế.
Suzuki Blind Van đáp ứng tốt việc vận chuyển hàng hoá trong nội đô; từ đó tăng thu nhập. Mẫu xe này còn giúp chủ xe giảm gánh nặng chi phí nhờ chất lượng bền, chế độ hậu mãi tốt.
Grab tăng giá cước và tỷ lệ khấu trừ, khách hàng phải chi trả thêm trên mỗi cuốc xe. Doanh thu của ứng dụng tăng tương ứng còn thu nhập của tài xế biến động phức tạp.
Khi khách hàng bị tính thêm thuế VAT 7% và tài xế có thể giảm thu nhập với mức khấu trừ mới, Grab vẫn giữ nguyên mức hoa hồng được hưởng.
Bộ GTVT đang nghiên cứu đề xuất tăng phí tại hàng chục dự án BOT với mức tăng từ 12-18% để đảm bảo nguồn thu cho nhà đầu tư.
Thời sedan được ưa chuộng như bán tải và SUV đã qua từ lâu. Người Mỹ giờ đây đang dần bỏ rơi mẫu xe truyền thống này do chi phí khấu hao tăng cao.
Trước khi những dịch vụ chia sẻ xe hơi ra đời, để thuê một chiếc Lamborghini Aventador, người dùng cần trả 5.500 USD, hay Bugatti Veyron có giá thuê 13.000 USD cho một ngày.
Một cặp vợ chồng người Mỹ đã mua trả góp hai chiếc xe Tessla, sau đó cho thuê lại và hoàn tiền trong thời gian ngắn.
Dịch vụ cho thuê xe siêu sang sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, miễn là túi tiền của người đó đủ nhiều.
Người dân đi xe đò, taxi vẫn chưa thấy giảm giá. Doanh nghiệp vận tải vẫn... nghe ngóng dù giá xăng dầu giảm mạnh, giá cước vận chuyển hàng hóa và hành khách vẫn giảm rất chậm.
Trong khi nhiều tài xế thu nhập thực chưa tới 5 triệu đồng/tháng, một số phải bỏ cuộc vì áp lực trả nợ, hãng taxi thu chênh cả trăm triệu/xe cổ phần, và đều đặn "thu tô".
Thái độ phục vụ kém, tính cước gian lận, xe bẩn... là những phàn nàn của người tiêu dùng về dịch vụ taxi ở Hà Nội.
Tuần đầu tiên lái xe cho Uber, tài xế Nguyễn Viết Xuân đạt tới gần 100 chuyến nhưng thu chỉ hơn 3 triệu. Sau một tuần, nhờ vài bí quyết, số tiền thu về tăng gấp đôi.
Với mức cước taxi nói riêng và vận tải nói chung hiện nay, Việt Nam vẫn là nước có chi phí vận chuyển cao nhất khu vực.
Gần đây, biểu hiện mua sắm, sử dụng lãng phí xe công bắt đầu tái xuất. Bộ Tài chính đã trình Chính phủ đề án khoán chi và xốc lại việc mua sắm xe công, sẽ tiết kiệm cho ngân sách.
Nếu về Việt Nam, siêu xe chạy trong nội thành Hà Nội và TP.HCM nhanh nhất được 40 km/h, chậm thì lại nhích từng bánh trong cảnh tắc đường, lội nước triều cường.
Giá cước vận tải ở Việt Nam tưởng rẻ nhưng tính trên thu nhập bình quân, người Việt đang phải trả tiền cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa vào diện cao nhất thế giới.
Trên mỗi đầu xe, chủ hãng taxi thu về 1,2 – 15 triệu đồng một tháng, tùy quy mô. Theo đó, chỉ cần sở hữu trên 800 xe, các “ông trùm” kinh doanh ngành này đã kiếm được hàng tỷ đồng/tháng.