Ngôi sao thời trang của Kpop
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
9 kết quả phù hợp
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Được thiết kế để tạo ra trật tự xã hội, đồng phục nữ sinh đã và đang ngự trị trong thời trang chính thống cũng như văn hóa hiện đại.
Chị cả BlackPink được nhận xét không kém cạnh người mẫu trong đêm trình diễn bộ sưu tập. Cô diện trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 7.500 USD.
Thành viên nhóm BlackPink là nữ thần tượng Hàn Quốc thứ 3 (sau Jennie và Suzy) có được thành tích này.
4 thành viên nhóm EXO đã tạo nên nhiều xu hướng thời trang mới, có mối quan hệ thân thiết với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
"Covid-19, nỗi sợ sẽ không thể ngăn cản chúng ta" là thông điệp tờ Vogue Bồ Đào Nha muốn truyền tải đến người xem trong mùa dịch.
Từ cô gái trẻ trung trong những mẫu váy xòe, Đông Nhi thay đổi với hình tượng gợi cảm và thời trang hơn sau khi nổi tiếng.