Tổ chức các CLB đọc sách trực tuyến nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc
Các cơ quan, đơn vị tổ chức các buổi hội thảo, thảo luận, trao đổi kiến thức về xu hướng đọc, chia sẻ các thông tin về cách sử dụng công nghệ và nền tảng số đọc điện tử.
3.283 kết quả phù hợp
Tổ chức các CLB đọc sách trực tuyến nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc
Các cơ quan, đơn vị tổ chức các buổi hội thảo, thảo luận, trao đổi kiến thức về xu hướng đọc, chia sẻ các thông tin về cách sử dụng công nghệ và nền tảng số đọc điện tử.
Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí
Theo nhà báo Nguyễn Đức Lợi, việc xây dựng “môi trường văn hóa báo chí” là việc tiếp tục phải được hiện thực hóa thường xuyên, thực chất, quyết liệt.
Chuyên gia Stanford chỉ cách để con thông minh hơn
Làm thế nào để trẻ thông minh hơn, thành công hơn là điều mà phụ huynh nào cũng mong muốn.
Bên trong những 'trại cày view', thao túng thuật toán Facebook, TikTok
Được gọi là nông trại, trên thực tế đây là những công ty gia đình chuyên bán like, bình luận ảo, được thực hiện bởi các “nông dân” cày lượt xem, bán 200 đồng cho một lần tương tác.
Dấu hiệu của một khóa học AI 'lùa gà'
Khi nhu cầu trang bị kiến thức AI gia tăng, số lượng khoá học về trí tuệ nhân tạo cho dân công sở cũng tăng lên. Tuy nhiên, chất lượng của các chương trình này vẫn là dấu hỏi lớn.
Akira Toriyama vẽ huyền thoại '7 viên ngọc rồng' bằng đam mê
Theo thông báo chính thức từ trang web “Bảy viên ngọc rồng”, tác giả huyền thoại Akira Toriyama đã qua đời vào ngày 1/3 vừa qua do tụ máu dưới màng cứng, hưởng dương 68 tuổi.
Bill Gates và câu chuyện du lịch của người nổi tiếng
Đám đông quan tâm tới việc Bill Gates ăn gì, ở đâu khi tới Đà Nẵng, chỉ không bận lòng đến sự riêng tư của người này.
Honda Việt Nam ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu Pro Honda
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu, giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda.
Rolex liệu có bị Seiko soán ngôi?
Sau sự kiện khai trương cửa hàng tại New York, nhiều chuyên gia nghi vấn về chiến lược soán ngôi Rolex của Seiko trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
Bugatti sẽ chia tay động cơ W16
Mẫu hypercar thay thế cho Bugatti Chiron sẽ được trang bị động cơ V16 cùng công nghệ hybrid phụ trợ.
Singapore bắt đầu tận hưởng 'hiệu ứng Taylor Swift'
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
Những loại vi khuẩn mang bộ mặt của cừu non
Bệnh truyền nhiễm là cơn ác mộng của thế giới suốt hàng trăm năm qua. Thế nhưng, không phải loại vi khuẩn nào cũng có hại. Trong cơ thể có rất nhiều vi khuẩn có lợi, hoặc vô hại.
Khởi nghiệp thế nào dễ thành công?
Bạn ạ, không có gì thuận tự nhiên hơn là nhân viên của một doanh nghiệp tìm ra những hướng đi mới cho những sản phẩm kinh điển của doanh nghiệp.
‘Mắt thần’ Hải quân gác biển, canh trời miền Trung
Được ví như những “đôi mắt thần” canh giữ chủ quyền, hai trạm ra-đa thuộc Trung đoàn ra-đa 351 (Vùng 3 Hải quân) có nhiệm vụ tầm soát các mục tiêu trên vùng biển miền Trung.
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Doanh nghiệp nỗ lực thúc đẩy văn hóa 'Uống có trách nhiệm'
Bên cạnh biện pháp tăng cường từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đang chung tay hành động nhằm nâng cao nhận thức việc đối với việc không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Đừng ngại 'lì xì mà không phải tiền thì nó kì'
Theo tác giả Dương Thụy, trẻ em ngày nay ít thiếu thốn vật chất hơn xưa nên dịp Tết đến có thể lì xì sách kèm đồ chơi thay vì tiền để khuyến khích các em đọc sách, vui chơi.
Tính toán thông minh của Luna Đào
Trong EP thứ 2 trong sự nghiệp "Thông minh cho đến khi yêu", Luna Đào thể hiện quan điểm rõ ràng về tình yêu và nữ quyền.
Làm thế nào để chống lại sự lão hóa?
Lão hóa là quá trình tự nhiên của cơ thể. Để kìm hãm quá trình này, hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh và giữ tâm trí được thư giãn.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.