Dân Hong Kong sợ virus corona, cắm trại qua đêm chờ mua khẩu trang
Người dân xếp hàng dài tại các hiệu thuốc, hoang mang kéo nhau mua sạch khẩu trang trên các kệ hàng trong siêu thị ở Hong Kong trước nỗi sợ dịch viêm phổi virus corona.
134 kết quả phù hợp
Dân Hong Kong sợ virus corona, cắm trại qua đêm chờ mua khẩu trang
Người dân xếp hàng dài tại các hiệu thuốc, hoang mang kéo nhau mua sạch khẩu trang trên các kệ hàng trong siêu thị ở Hong Kong trước nỗi sợ dịch viêm phổi virus corona.
Lịch sử của khẩu trang - từ miếng gạc y tế đến vật bất ly thân
Dịch SARS, cúm gia cầm, Ebola và gần đây nhất là virus corona cùng sự ô nhiễm không khí, bụi mịn gia tăng khiến khẩu trang trở thành vật dụng không thể thiếu khi ra đường.
Bệnh viện TQ hết đồ bảo hộ để đối phó virus corona
Các bệnh viện Trung Quốc đang cạn kiệt đồ bảo hộ để xử lý sự bùng phát của virus corona gây chết người. Nhiều người kêu gọi công chúng quyên góp.
Báo Hàn Quốc chỉ ra khó khăn của Việt Nam tại U23 châu Á 2020
Truyền thông xứ sở kim chi đi tìm nguyên nhân khiến nhà đương kim á quân chỉ có hai trận hoà và không ghi được bàn thắng nào trước U23 UAE và Jordan ở vòng bảng.
Đặc sản mắm mực nặng mùi của người Nhật
Mắm mực luôn được xếp vào danh sách những món ăn kinh dị vì có mùi thối nồng đặc trưng. Thế nhưng, đây lại là thứ đặc sản nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào.
Người trẻ mượn việc dọn rác để check-in đấy, thì sao nào?
Dù cho mục đích là muốn phô trương, làm hình ảnh hay check-in, nhưng những người trẻ này cũng đã đứng lên, đi ra bãi rác, và bắt đầu dọn dẹp.
Bức tường ở đô thị cao cấp, ranh giới giàu nghèo giữa lòng Hà Nội
Sự tăng trưởng chóng mặt của giới siêu giàu Việt Nam đã cho ra đời những "lãnh thổ" tách biệt trị giá hàng tỷ USD nằm trên khắp thành phố Hà Nội, theo tờ The Guardian.
Đào trắng Nhật Bản hút khách Sài Gòn
Sau nửa ngày, một cửa hàng hoa nhập khẩu ở TP.HCM bán hết gần 200 cành đào trắng Nhật. Một đại gia chi hơn 30 triệu đồng để sở hữu một bình hoa này chưng Tết.
Váy bánh mì của H'Hen Niê mặc ở Hoa hậu Hoàn vũ nổi bật trên báo Mỹ
Trong bài viết về phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ, trang New York Post đưa váy bánh mì của Việt Nam lên đầu bài và giải thích ý tưởng là món ăn bánh kẹp nổi tiếng.
NSƯT Chí Trung: 'Nhà hát kịch khó khăn vì chỉ phát vé mời mới đông'
Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội khẳng định hoạt động sân khấu kịch ở Hà Nội rất khó khăn. Đa số các vở diễn phát vé mời mới đông khán giả.
Những cái chết cô đơn ở thành phố đông dân nhất nước Nhật
Giữa thủ đô hơn 10 triệu người của Nhật, hàng nghìn người cao tuổi từ giã cõi đời trong cô độc và im lặng. Họ chỉ được tìm thấy khi mùi tử thi xuất hiện và ám ảnh những khu dân cư.
Á hậu Thuỳ Dung lộ mặt bị thuỷ đậu tại sân bay về Việt Nam
Chiều 15/11, Á hậu Thuỳ Dung đáp chuyến bay về TP.HCM sau ba tuần tham gia Miss International 2017.
Sát thủ Las Vegas chuẩn bị chuyên nghiệp trước khi ra tay xả súng
Các nhà điều tra cho biết tay súng thực hiện vụ tàn sát ở Las Vegas đã chuẩn bị kỹ càng về điểm bắn, vũ khí, đạn dược với mức độ chuyên nghiệp không kém binh sĩ trong quân đội.
Startup đưa 'hàng bãi' của Nhật Bản ra thế giới
Theo Nikkei, nhiều doanh nghiệp startup của Nhật Bản đang trở thành mắt xích chủ chốt trên thị trường đồ đã qua sử dụng với những mặt hàng từ xe hơi cũ tới đồ câu cá.
Bán sang Nhật, rau tía tô có giá 500-700 đồng/lá
Cuối tháng 6, lô hàng lá tía tô đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu sang Nhật Bản. Theo đơn vị trồng và xuất khẩu, giá bán mỗi chiếc lá tía tô vào nhà hàng là 500-700 đồng/lá.
Con đường di chuyển nghẹt thở khắp thế giới
Người lao động trong các thành phố đông đúc phải chiến đấu hàng ngày trên con đường nghẹt thở vào khu trung tâm để đi làm mưu sinh, hoặc dồn về quê trong những dịp nghỉ dài.
Hàng triệu người Nhật phụ thuộc vào khẩu trang vì vấn đề tâm lý
Đeo khẩu trang y tế là cách bảo vệ sức khỏe ở Nhật Bản, nhưng cũng là một thói quen gây nghiện đối với không ít người.
Hành trình thử thách khắc nghiệt của Bugatti Chiron
Trước khi đến tay khách hàng, mỗi siêu phẩm triệu đô của Bugatti phải trải qua quá trình lắp ráp và thử nghiệm kỹ lưỡng.
Người giàu nhất thế giới và tôn chỉ thời trang nhanh ở Zara
Triết lý kinh doanh của doanh nhân Amancio Ortega đã đưa Zara trở thành thương hiệu thời trang hùng mạnh và bản thân ông trở thành người giàu nhất thế giới.
10 phép lịch sự phải biết khi du lịch Nhật Bản
Hiểu về những phép lịch sự cơ bản trong văn hóa Nhật sẽ rất hữu ích, nhất là khi bạn lần đầu đến thăm đất nước này, và cũng là để tránh rơi vào cảnh khó xử.