Thêm nhãn hàng xóa ảnh Thùy Tiên sau Dior
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.
633 kết quả phù hợp
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.
Harvard Business Review ra mắt “There’s Nothing Like This”, một cuốn sách chuyên sâu, bao quát về sự con đường thành công của Taylor Swift, theo USA Today.
Khủng hoảng truyền thông khiến Thùy Tiên gặp khó, song phần lớn nhãn hàng, bao gồm Dior, chọn cách im lặng, thận trọng đánh giá trước khi quyết định, theo ông Phùng Thái Học.
Chuyên gia nhấn mạnh sự việc lần này là bài học cho cộng đồng KOC, KOL về đạo đức nghề nghiệp, tinh thần thượng tôn pháp luật và hậu quả của một phát ngôn sai trên không gian mạng.
"Âm dương lộ" nguy cơ thua lỗ vì chất lượng làng nhàng, kèm theo khủng hoảng từ chiến dịch truyền thông sai lầm. Tác phẩm chặt đứt chuỗi thắng phim kinh dị Việt thời gian gần đây.
Quyết định áp thuế ngày 2/4 của Tổng thống Donald Trump như một “cơn địa chấn” làm rung chuyển thị trường tài chính toàn cầu, khiến dòng vốn đầu tư rút khỏi những kênh rủi ro và đổ dồn về các tài...
Ajax đặt một tay lên chiếc cúp vô địch giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) sau chiến thắng 2-0 trước PSV Eindhoven ở vòng 27, đánh dấu sự trở lại sau mùa giải 2023/24 tồi tệ.
Đây là động thái đáng chú ý của Lôi Quân, sau vụ tai nạn xe điện của hãng này khiến 3 người thiệt mạng.
Mỹ nhân làng golf Paige Spiranac được biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng. Cô từng phải đối mặt với tin đồn liên quan đến sắc đẹp trong giai đoạn đầu của sự nghiệp thể thao.
Chuyên gia nhận định bộ phim của Hoàng Tuấn Cường đang đối diện khủng hoảng ngay ngày đầu trình chiếu. Thủ phạm "hại" phim không ai khác là chiêu trò truyền thông sai lầm từ ê-kíp.
Dissneeland có bề dày hoạt động 9 năm, tạo sân chơi cho các rapper so tài nhưng đang phải đối mặt với tranh cãi gay gắt.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
ViruSs chiếm sóng mạng xã hội hơn một tuần qua, nhưng theo hướng tiêu cực. Đáng chú ý, giữa tâm điểm chỉ trích, streamer này chọn cách đối đầu thay vì im lặng.
Thực khách tại nhà hàng khó chịu khi chứng kiến cảnh một cậu bé đứng tiểu vào chiếc cốc vốn dùng để phục vụ khách. Hành động của người mẹ còn gây bất bình nhiều hơn.
Chính phủ Pháp dự kiến trang bị cẩm nang hướng dẫn đến toàn bộ hộ gia đình nhằm nâng cao khả năng ứng phó trước các mối đe dọa như xung đột vũ trang, khủng hoảng y tế và thiên tai.
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.