Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Mỹ Vân làm vedette ở sàn diễn Paris

Góp mặt trên sàn diễn thời trang quốc tế, NTK Hoàng Minh Hà trình làng 30 mẫu váy dạ hội. Á quân Next Top Model 2012 được NTK này tin tưởng giao vai trò vedette.

Cuối tháng 9 vừa qua, quán quân Project Runway 2013 - NTK Hoàng Minh Hà đã có buổi giới thiệu BST Black Rose trên sàn diễn thời trang Paris thuộc Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Show Paris 2013. Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân trong vai trò là vedette của show diễn.
Nhờ gương mặt Á Đông cùng phong cách sắc lạnh nhưng không kém phần quyến rũ, phong cách trình diễn của Kha Mỹ Vân tạo ấn tượng mạnh với người xem.
 Những người mẫu quốc tế với thân hình chuẩn và những bước đi đầy phong cách đã trình diễn thành công hơn 30 thiết kế của Hoàng Minh Hà.
BST của Minh Hà có ý tưởng táo bạo, kỹ thuật cắt cúp và dựng phom dáng 3D điêu luyện, cũng như sự tinh tế khi lựa chọn chất liệu oganza, vải xốp, voan và vải lưới vô cùng độc đáo. Tông màu đen làm chủ đạo. NTK cho rằng vẻ đẹp huyền bí của gam đen sẽ đem lại sức quyến rũ cho người mặc và phù hợp với nhiều vóc dáng.
Tham gia diễn BST của Hoàng Minh Hà còn có nhiều người mẫu Tây. Hầu hết đều có phong cách diễn tự tin và thu hút người xem.
Trang phục táo bạo với phần chân váy vải xuyên thấu.
Phom dáng áo rộng phù hợp với xu hướng hiện đại.
Thiết kế được khen ngợi là có đường cắt mạnh mẽ trên chất liệu da cá tính.
Trang phục có phom dáng cứng cáp, chất liệu vừa đủ dày tạo độ sang trọng.
Những người mẫu quốc tế với thân hình chuẩn và những bước đi đầy phong cách đã trình diễn thành công hơn 30 thiết kế của Hoàng Minh Hà.
Hoàng Minh Hà cùng bà Lê Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất Project Runway và VNTM lên sân khấu cám ơn sự cổ vũ của khách mời.
NTK Tiffany McCall – người sáng lập ra Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 trực tiếp lên sân khấu và cùng Hoàng Minh Hà bước ra chào khán giả
Bà Quỳnh Trang chụp hình kỉ niệm cùng dàn người mẫu quốc tế.
NTK Hoàng Minh Hà và dàn người mẫu chụp hình sau show diễn.

Sau buổi diễn, Hoàng Minh Hà nhận được nhiều lời khen từ khách mời. Một khách hàng dành sự ưu ái đặc biệt cho NTK trẻ.
Hoàng Minh Hà có một chuyến đi đáng nhớ, tại đây anh có dịp học hỏi rất nhiều từ các show diễn của nhiều nhà thiết kế.

Khánh Ly Ảnh: Mutilmedia

Bạn có thể quan tâm