Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân: 'Làn da hoàn hảo không chỉ ngôi sao mới có'

Tuổi dậy thì, nhiều bạn gặp phải vấn đề về mụn và nhờn thường có suy nghĩ rằng “ai cũng bị mụn, chỉ có ngôi sao (người nổi tiếng) mới không có thôi”.

Nhưng theo hot girl Khả Ngân, làn da mịn màng hoàn hảo không có gì là quá khó đâu.


Đến tuổi dậy thì, mụn và nhờn xuất hiện làm các bạn trẻ rất hoang mang và thiếu tự tin. Không ít các bạn từng nghĩ rằng “chỉ có những ngôi sao mới có da đẹp vì họ chăm sóc da rất cầu kỳ, tốn kém”. Thực ra suy nghĩ đó hoàn toàn sai. Để sở hữu làn da trắng sáng, sạch mụn là điều trong tầm tay mọi người.


Theo Khả Ngân, chỉ cần nắm rõ một “tuyệt chiêu”, làn da đẹp hoàn hảo không còn là mơ ước nữa: đó chính là rửa mặt hiệu quả và đúng cách. Nghe tưởng chừng rất đơn giản, nhưng nhiều bạn còn lầm tưởng là rửa bằng nước cho lành, thật ra… “sai bét nhè” vì nước không có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ chất nhờn bụi bẩn triệt để.


Để giúp các bạn gái trẻ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng cũng như cách rửa mặt, chăm sóc da hiệu quả hơn, Khả Ngân đã thực hiện một videp clip ngắn tư vấn làm đẹp. Kinh nghiệm đặc trị làn da nhờn cứng đầu chính là sữa rửa mặt có tinh chất đất sét thảo dược, giúp loại bỏ dầu nhờn ra khỏi lỗ chân lông. Những hạt tẩy tế bào chết li ti có trong sản phẩm sữa rửa mặt cũng là giải pháp giúp da nhẵn mịn và se khít lỗ chân lông.


Khả Ngân chia sẻ, tuyệt chiêu giúp đánh bay 10 dấu hiệu mụn và nhờn đáng ghét là nhờ sữa rửa mặt ngừa mụn Pond’s Acne Clear White. Ngoài đất sét thảo dược và hạt tẩy tế bào chết, “trợ thủ đắc lực” này còn có chứa Axit salicylic với khả năng kháng viêm - diệt khuẩn, cùng tinh chất làm trắng da sẽ giúp làm mờ vết thâm, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên nữa.

Đánh bật 10 vấn đề của da mụn và nhờn cho da sáng mịn.

Khả Ngân bật mí, từ lúc khám phá ra tuyệt chiêu này, da cô trắng sáng, không bóng nhờn và mụn “mất tăm”. Truy cập Facebook Pond’s Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: Pond's

Bạn có thể quan tâm