Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân nhí nhảnh đếm số Kiyomi tại quán Bato

Cùng xem loạt hình dễ thương, tinh nghịch của Khả Ngân và bạn bè với phiên bản đếm số Kiyomi cực sáng tạo của các cô nàng nhé.

Khả Ngân nhí nhảnh đếm số Kiyomi tại quán Bato

Cùng xem loạt hình dễ thương, tinh nghịch của Khả Ngân và bạn bè với phiên bản đếm số Kiyomi cực sáng tạo của các cô nàng nhé.

Sau một ngày học hành, quay phim khá mệt, Khả Ngân đói phờ và quyết tâm tìm một địa điểm ăn uống để nạp lại năng lượng cùng bạn bè. Mục tiêu xác định, quyết tâm dâng cao và địa điểm được lựa chọn đó là quán Bato - 86 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Đây là nơi không chỉ có bún đậu mắm tôm, mà còn cả nem chua rán, nem chua nướng, phở chiên phồng, phở cuốn… và món trà chanh rất thơm ngon mà rẻ. 

Mở đầu là món bún đậu mắm tôm, cũng chỉ với các nguyên liệu quen thuộc nhưng ở Bato vẫn tạo được sự khác biệt từ lớp vỏ vàng bóng, giòn ngọt, bùi bùi của đậu hũ gia truyền Hà Nội đến các bánh bún lá được ép tròn nhỏ gọn,. Từng miếng chấm với mắm tôm Hà Nội gốc đưa vào miệng rất đậm đà và lôi cuốn.

Khả Ngân cực kết món nem chua nướng và nem chua rán tại Bato. Đây là lần đầu tiên cô nàng được ăn món này. Nem chua nướng dai dai, vị ngọt mà đậm đà. Nem chua rán có được áo lớp ngoài vàng ươm, giòn, thơm, nhìn phổng phao hơn hẳn mà vẫn giữ được độ mềm cuả thịt.

Kiyomi là một clip rất dễ thương xuất phát từ xứ sở Hàn Quốc, diễn tả hành động đếm số  từ 1 đến 6 của các bạn nhỏ. Xem Khả Ngân và cô bạn Thùy Dương cover lại thế nào.

1 với 1 là món bún đậu ngon ngon.
2 với 2 là nem nướng. Các que nem nướng đều nhau, thơm ngon.

3 với 3 là nem chua rán vàng ươm chẳng kém cạnh.

4 với 4 là món phở chiên phồng.

Phở được cắt vuông, xếp lớp, chiên phồng ăn với thịt bò tươi và rau xanh rất hấp dẫn.

5 với 5 là phô mai que béo ngậy.
6 với 6 – trà chanh và nước dâu tằm.
Tới cảnh cuối màn cuối thì no quá là no rồi.

 

Và còn rất nhiều món ăn vặt tuyệt vời cho teen như phô mai que, trà chanh, nước dâu tằm, nước sấu... được ngâm ngay tại quán.

Món thì ngon mà giá lại không hề mắc. Tất cả món ăn đều có giá dưới 50.000, và đặc biệt là trà chanh hương lài rất thơm mà chỉ có 8.000 thôi.

Nhân dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, thực khách tới quán sau 16h sẽ được giảm giá 10% trên toàn bộ hóa đơn đến hết ngày 21/4.

Xem thêm một số hình ảnh của Khả Ngân và các bạn tại Bato:

 

BATO Quán

86 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/Batosaigon

ĐT: 08 6680 2862

Xem menu của quán tại đây.

Tư liệu: BATO

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm