Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt khoe ảnh vi vu trời Tây

Vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước từ đầu năm đến nay, giọng ca "Tìm lại bầu trời" vừa chia sẻ, anh sẽ trở lại với khán giả trong tháng 4 sau thời gian dài lưu diễn nước ngoài.

Khắc Việt khoe ảnh vi vu trời Tây

Vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước từ đầu năm đến nay, giọng ca "Tìm lại bầu trời" vừa chia sẻ, anh sẽ trở lại với khán giả trong tháng 4 sau thời gian dài lưu diễn nước ngoài.

Sau một năm 2012 thành công với hàng loạt ca khúc hit như Anh khác hay em khác, Mất cảm giác yêu, Anh nhận ra, Hay là chia tay, Tìm lại bầu trời… Khắc Việt tiếp tục khẳng định thương hiệu "hit-maker" và "cỗ máy in tiền" với lịch diễn dày đặc cùng tiền tỷ thu về từ việc kinh doanh nhạc chờ di động.

Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, thời điểm đầu năm 2013, chàng ca sĩ, nhạc sĩ quê Yên Bái khá im ắng và xuất hiện nhỏ giọt tại các sân khấu trong nước. Mới đây, trong album vol 11 của Tuấn Hưng, khán giả được gặp lại Khắc Việt qua ca khúc Sao không cho nhau do anh sáng tác và song ca cùng Tuấn Hưng. Tuy nhiên, bài hát chưa đủ làm thỏa mãn sự mong mỏi của người hâm mộ dành cho giọng ca Chỉ anh hiểu em.

Khắc Việt tại Anh.

Giải thích việc vắng bóng trong thời gian từ đầu năm đến nay, Khắc Việt chia sẻ, sau Tết anh có nhiều chuyến lưu diễn dài ngày tại các nước châu Âu, Canada. Những ngày ở lại Anh vào tháng 2, anh đã viết 2 ca khúc Anh muốn quay lạiĐến khi nào. Đây cũng chính là tên single anh lựa chọn để ra mắt khán giả ngày 8/4, đồng thời là "chiêu" làm lành với bạn gái vì anh thường xuyên biểu diễn xa, không có thời gian dành cho một nửa của mình. Trước khi lên đường đến Mỹ tiếp tục chuyến lưu diễn trong tháng 4, anh đã dành thời gian vào phòng thu hoàn thành 2 sáng tác này.  

Khắc Việt vừa sáng tác 2 ca khúc mới để gửi đến khán giả.

Tiếp tục sở trường viết nhạc giản dị nhưng sâu sắc, Khắc Việt đã tạo ra những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả khi lắng nghe hai ca khúc Anh muốn quay lạiĐến khi nào.

Nếu Anh muốn quay lại là nỗi nhớ người yêu da diết được Khắc Việt chuyển tải qua giai điệu sâu lắng từ đầu đến cuối, là một đề nghị muộn màng khi tình cảm đã chia ly, thì Đến khi nào là một tình yêu rộng lượng của người con trai sẵn sàng hy sinh để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Việc sử dụng điệp từ "đến khi nào" nhiều lần trong ca khúc cùng tên khiến cho người nghe đồng cảm nhiều hơn với tình yêu chung thủy của chàng trai trong ca khúc này.

Ngay sau khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 5, Khắc Việt sẽ bắt tay vào việc thực hiện phần MV cho single Anh muốn quay lạiĐến khi nào dưới dạng phim ngắn.

Một số hình ảnh của Khắc Việt trong chuyến lưu diễn tại Anh:

Trung Kiên

Theo Infonet

Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm