Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt soán ngôi Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing

MV mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình chễm chệ ở vị trí quán quân của Zing Mp3 không bao lâu đã bị giọng ca “Anh khác hay em khác” vượt mặt.

Một tuần sau khi lên ngôi, MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP đã bị đẩy lùi khỏi vị trí đầu bảng. Trong bảng xếp hạng tuần 27, người thay thế giọng ca 9X là Khắc Việt với MV Người không đáng.

Sau một thời gian miệt mài chạy show, nhạc sĩ kiêm ca sĩ của nhiều bản hit mới tung ra sản phẩm mới. Người không đáng khác với chất pop ballad trước đây của Khắc Việt, MV mới của anh được Khắc Hưng phối theo phong cách EDM. Sự thay đổi của giọng ca Ngại yêu nhận được những phản hồi trái chiều từ người hâm mộ.

Hồng Quế

Hồng Quế tham gia MV mới của Khắc Việt.

Khắc Việt soán ngôi Sơn Tùng M-TP là điều khá bất ngờ khi giọng ca Em của ngày hôm qua không giữ được phong độ. 

Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh trở mình leo lên ngôi thứ 3 trên bảng xếp hạng. Muộn màng của Dương Triệu Vũ rớt xuống hạng 4 trong khi Chi Dân đưa MV Anh không sao đâu nhảy lên vị trí thứ 5. Bộ đôi Minh Vương M4U – Quang Mẫn có mặt ở bậc 6 với MV Nếu chỉ là trò chơi.

Love you hate you của Hari Won rớt xuống hàng 7. Chi Dân lần thứ 2 có mặt trên bảng xếp hạng với MV Làm vợ anh nhé chiếm giữ ngôi thứ 8. Phạm Trưởng xuất hiện ở vị trí thứ 9 với MV Thuyền không bến. Khép lại top 10 MV tuần 27 thuộc về Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP.

Bảng xếp hạng ca khúc không có nhiều thay đổi ở những vị trí chủ chốt. Sơn Tùng M-TP vẫn dẫn đầu hạng mục với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Với sức hút lớn của anh, bài hát tiếp tục “làm mưa làm gió” và sẽ khiến nhiều đối thủ khác dè chừng.

Say you do của Tiên Tiên tiếp tục an toàn ở vị trí á quân. Sau một thời gian chễm chệ ở vị trí quán quân, học trò Thanh Bùi đành phải nhường ngôi cho Sơn Tùng. Lương Bích Hữu cũng bình ổn ở hàng 3 với hit của Khánh Đơn: Đến sau phải lau nước mắt.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu hạng mục ca khúc.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu hạng mục ca khúc.

Chi Dân cũng đứng yên ở ngôi thứ 4 với ca khúc Làm vợ anh nhé. Sản phẩm mới của Bùi Bích Phương – Vâng anh đi đi đánh dấu sự hợp tác trở lại của cô với Tiên Cookie chiếm giữ ngôi thứ 5. Sơn Tùng M-TP trở lại bảng xếp hạng khi đưa hit Khuôn mặt đáng thương nhảy lên bậc 6.

Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm rớt xuống hạng 7, tụt 2 bậc so với tuần trước. Trong khi đó Khắc Việt xuất hiện ở vị trí thứ 8 với Người không đáng. Shine your light của Min và JustaTee có mặt ở ngôi thứ 9. Trịnh Đình Quang khép lại top 10 ca khúc với hit Thế giới ảo tình yêu thật.

Xem bảng xếp hạng tuần 27 từ 29/6 – 5/7 tại đây.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm