Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt trở lại xúc động với phim ngắn ca nhạc đầu tay

“Yêu” là phim ngắn ca nhạc đầu tay của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt và cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm vắng bóng.

 Yêu là ca khúc do chính Khắc Việt sáng tác, kể về một câu chuyện tình buồn khi 2 người yêu nhau nhưng vì một số lý do mà không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng dù xa nhau thì trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau, hình ảnh của họ vẫn luôn hiện hữu trong nhau. 

Đạo diễn AT Nguyễn cho biết: “Nếu như chỉ là một MV ca nhạc đơn thuần, tôi không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ kịch bản. Nhưng đây là phim ngắn ca nhạc, thời lượng sẽ dài hơn một MV ca nhạc rất nhiều bởi vậy nội dung câu chuyện từ đầu tới cuối phải mạch lạc, tình tiết bi hay hài thì cũng phải ăn khớp với nhau, cũng phải có những đoạn cao trào để hấp dẫn người xem. Chính vì vậy, tôi đã mất nhiều đêm thức trắng, viết đi viết lại nhiều lần để có thể cho ra một kịch bản tốt nhất.”

Khac Viet lam MV moi anh 1
Tạo hình của Khắc Việt trong MV. Ảnh: NVCC

Trong suốt 8 năm chính thức bước chân vào làng giải trí, Khắc Việt được cho luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình và "chiều lòng" khán giả bằng những sáng tác được số đông đón nhận. Nếu như Quên là ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh ở vai trò ca sĩ thì phim ngắn Yêu lần này, Khắc Việt lại ghi dấu ấn với khán giả với vai trò mới – diễn viên. 

Chia sẻ về lý do lần đầu tiên thực hiện một phim ngắn ca nhạc, Khắc Việt cho biết: “Tất cả đều nằm trong sự tính toán và kiểm soát của tôi. Thử nghĩ xem, khi mình bẵng đi cả một quãng thời gian dài và trở lại vẫn như những lần trước, khán giả có ấn tượng và nhớ tới mình không? Hơn nữa, tôi đã muốn thực hiện phim ngắn từ lâu nhưng làm phim không phải đơn giản. Để quay một MV ca nhạc thời lượng 5-7 phút đã rất vất vả rồi đằng này lại làm cả một bộ phim 40-50 phút. Nếu bạn không dành thời gian cho nó, không dành tâm huyết cho nó thì bản thân mình cũng sẽ cảm thấy không tự tin khi ra mắt và chắc chắn khán giả sẽ chẳng thể nào đón nhận một sản phẩm như thế."

Khac Viet lam MV moi anh 2
Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Khắc Việt sau một năm vắng bóng. Ảnh: NVCC

Trả lời về lý do mất tích hơn một năm trước khi trình làng sản phẩm âm nhạc mới, Khắc Việt tâm sự anh vẫn đi diễn đều đặn cả trong và ngoài nước nhưng không xuất hiện trên truyền thông để chia sẻ về những kế hoạch âm nhạc vì muốn mang tới cho khán giả một sự bất ngờ. “Tôi sợ khán giả sẽ bội thực với âm nhạc của mình, đó là lý do khiến tôi chững lại một thời gian” – Khắc Việt nói. 

Quang Đức

Bạn có thể quan tâm