Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng bất ngờ khi trúng giải đi Malaysia của Yamaha

Nhiều khách hàng mua xe của Yamaha ngỡ ngàng khi biết mình là chủ nhân của tấm vé đi Malaysia xem đua MotoGP.

Sau lễ bốc thăm đợt 2 chương trình "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" và "Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube", đại diện của Yamaha Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ với một số khách hàng trúng giải nhất, là chuyến đi Malaysia xem giải đua MotoGP.

Đa số những khách hàng trúng giải thưởng của chương trình đều rất vui mừng và bất ngờ khi trở thành chủ nhân của tấm vé đi Malaysia xem đua MotoGP. 

Anh Nguyễn Văn Quý (Hải Phòng), khách hàng mua xe Nouvo, chia sẻ: "Tôi thật sự cảm thấy mình rất may mắn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc được xem tận mắt giải đua MotoGP. Nhờ có Yamaha và chương trình khuyến mãi, tôi đã có được cơ hội tuyệt vời này. Cám ơn Yamaha, mong Yamaha sẽ tiếp tục có những chương trình khuyến mãi thú vị như thế này"

Khách hàng Trần Mai Loan trúng giải đi xem MotoGP tại Malaysia

Cùng tâm trạng vui mừng như anh Quý, chị Trần Mai Loan (Đắk Lắk), cũng mua xe Nouvo, cho biết: "Mình vẫn rất bất ngờ khi nhận được thông báo trúng thưởng. Lần này được đi Malaysia xem đua xe MotoGP quả là một dịp may hiếm có. Nói chung, mình chọn mua Yamaha Nouvo vì thiết kế cá tính của xe. Mình thấy rất tự hào khi chạy xe ngoài đường."

Chương trình khuyến mãi của Yamaha bắt đầu từ ngày 10/06 đến 31/08, sau 2 đợt bốc thăm đã xác định được 100 khách hàng may mắn trúng giải thưởng đi xem đua MotoGP tại Malaysia. Đợt bốc thăm cuối cùng của chương trình này sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới. 

T.A

Bạn có thể quan tâm