Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Khách sạn tại Mỹ có phòng 'tự yêu'

Gói "Self-Love Pod" (tạm dịch: tự yêu mình) được khách sạn Walker Tribeca ở New York giới thiệu trong bối cảnh tỷ lệ người độc thân đang ngày một nhiều hơn.

Khách sạn Walker Hotel Tribeca cung cấp gói "Self-Love Pod" dành cho khách hàng độc thân vào tháng 9. Ảnh: Abby Kadlec.

Thống kê từ các tìm kiếm trên Google cho thấy du lịch một mình tăng đột biến sau đại dịch Covid-19. Cho đến hiện tại, thế hệ Millennials và Z thúc đẩy sự bùng nổ trong xu hướng đi chơi, ăn uống một mình.

Để kỷ niệm "Tháng nâng cao nhận thức về sức khỏe tình dục" vào tháng 9 này, khách sạn Walker Tribeca ở New York (Mỹ) gây bất ngờ khi giới thiệu chương trình ưu đãi “Self-Love Pod” (tạm dịch: tự yêu mình) dành cho những người độc thân.

Tại đây, du khách được trải nghiệm lưu trú tại khách sạn để "khám phá bản năng tình dục của chính mình".

Theo CNN, đây không phải là việc "thỏa mãn" nhạt nhẽo trong căn phòng nhỏ không có cửa sổ ở khách sạn, mà là một gói dịch vụ sang trọng, cao cấp.

Các đặc quyền bao gồm một đồ uống không cồn chứa các thành phần như L-Theanine và GABA giúp cân bằng tinh thần, làm dịu căng thẳng và phục hồi năng lượng; dầu thơm; xà phòng cao cấp từ thương hiệu chăm sóc da Fablerune; một tuyển tập các bài thiền tập trung vào tình yêu bản thân; một vé miễn phí vào phòng xông hơi khô và cuối cùng là một dụng cụ mát-xa cá nhân hình quả trứng từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe tình dục Maude.

khach san doc than anh 1

Sử dụng gói “Self-Love Pod” tại khách sạn Walker Tribeca, khách hàng được tặng kèm nhiều đồ dùng hỗ trợ cải thiện tinh thần. Ảnh: Walker Tribeca.

Việc hẹn hò giữa một cặp đôi tại Mỹ ngày càng đắt đỏ khi họ có thể phải chi đến hàng chục nghìn USD cho một cuộc hẹn cơ bản. Nhưng giá cho một căn phòng Self-Love Pods ở Walker Tribeca chỉ bắt đầu từ 350 USD, chưa bao gồm bữa tối.

Dịch vụ độc đáo này của khách sạn Mỹ mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất về thể chất và tinh thần cho khách hàng, giúp những người độc thân có thời gian riêng tư để yêu và hiểu bản thân mình hơn.

Theo CNN, cực khoái trong tình dục có thể làm giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng, giúp ngủ ngon hơn, giảm đau bụng kinh ở phụ nữ, thậm chí cải thiện khả năng miễn dịch. Hơn nữa, điều này cũng tốt cho sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

Một nghiên cứu năm 2004 được công bố trên Tạp chí Y khoa Anh cho thấy những người đàn ông mỗi tháng xuất tinh 21 trở lên ít có khả năng mắc ung thư tuyến tiền liệt hơn những người đàn ông xuất tinh 4-7 lần/tháng.

Đối với phụ nữ ở độ tuổi trung niên, hoạt động tình dục ngày càng trở nên ít đi. Một nghiên cứu năm 2020 của University College London phát hiện rằng những phụ nữ quan hệ tình dục hàng tuần hoặc hàng tháng (một mình hoặc theo cách khác) ít có khả năng mắc tình trạng mãn kinh sớm hơn.

"Tự yêu" là hình thức quan hệ tình dục an toàn nhất, không có nguy cơ mang thai hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Du khách than 'nhạt nhẽo' sau 9 tháng chu du trên siêu du thuyền

Sau 9 tháng, hành trình qua 60 quốc gia của du thuyền Ultimate World Cruise kết thúc. Một số du khách chi số tiền lớn cho chuyến đi để đời, song cho biết trải nghiệm không như kỳ vọng.

Động đất mạnh chưa từng có tại đảo du lịch nổi tiếng Tây Ban Nha

Chuyên gia địa chất cho biết đây là trận động đất mạnh nhất ở đảo du lịch Gran Canaria trong ít nhất 60 năm qua.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm