Doanh nghiệp Trung Quốc vươn ra toàn cầu ra sao?
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
2.787 kết quả phù hợp
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
Trong cửa hàng trà sữa vận hành bằng ngôn ngữ ký hiệu ở quận 1 cũ (TP.HCM), bức mural của hai họa sĩ Khiếm Thính trở thành điểm chạm đầu tiên, mở ra câu chuyện về vẻ đẹp tĩnh lặng.
Sau khi Café Amazon âm thầm rút khỏi thị trường Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã "thần tốc" tiếp nhận loạt mặt bằng, dự kiến khai trương từ cuối năm nay đến đầu năm 2026.
Khai trương showroom Flagship đầu tiên, xác nhận mở bán bộ đôi CX-60 và CX-90 từ năm sau, Mazda đang nghiêm túc với định hướng trở thành thương hiệu xe cao cấp Nhật Bản.
Mỗi mùa Giáng sinh, ước tính hàng triệu gia đình Nhật Bản sẽ tự thưởng cho mình các phần đồ ăn KFC, điều đã trở thành một truyền thống trên toàn quốc.
Trong Tập 3 Ăn-Match Podcast, NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ về nỗi lo lắng cho quê nhà gặp bão lũ, giãi bày sự khó khăn phía sau sàn diễn mà có lẽ chỉ mẹ thấu hiểu.
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
Vietnam Airlines bắt đầu phục vụ pizza 4P’s trên các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM, với hai lựa chọn Margherita và 4 Cheese.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Các hãng bay Việt Nam có 81/169 tàu bay A320, A321 bị ảnh hưởng bởi sự cố phần mềm của Airbus. Do vậy, trong những ngày tới, một số chuyến bay của các hãng có thể bị ảnh hưởng.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Theo Bách Hóa Xanh, Ninh Bình được chọn để mở 20 cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc nhờ vị trí giao thoa Bắc - Trung và lợi thế về hạ tầng, nguồn cung ứng.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Đầm phá đầy muỗi nằm sâu trong đầm lầy Zapata là vùng đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất Caribe. Đó là nơi đang cứu loài manjuarí, còn gọi là cá sấu Cuba, khỏi bờ vực tuyệt chủng.
Tổng giám đốc MWG Vũ Đăng Linh khẳng định tập đoàn không theo đuổi bất kỳ thương vụ M&A nào ở thời điểm này, cũng không có kế hoạch mua thêm doanh nghiệp bên ngoài.
Tháng 11 cách đây 5 năm trước, câu chuyện thương hiệu Nhật Bản lạ mà quen mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khiến cộng đồng yêu phong cách giản đơn phấn khích.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Central Retail ghi nhận doanh thu 3 quý đầu năm tại Việt Nam đạt gần 35,5 tỷ baht, giảm 7% do đồng baht mạnh lên, trong khi doanh thu gốc theo tiền VNĐ thực tế vẫn tăng 7%.
Phan Thị Mai (biệt danh Mailisa) và chồng Hoàng Kim Khánh kiếm hàng tỷ đồng từ "đế chế" làm đẹp với hàng chục chi nhánh cùng hệ sinh thái doanh nghiệp quy mô, trước khi bị khởi tố.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Visa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo các giải pháp, trải nghiệm thanh toán số hiện đại.