Du lịch Ai Cập trượt dốc sau thảm họa máy bay
Ai Cập đã chi hàng triệu USD để quảng bá hình ảnh kim tự tháp và các khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển trên xe bus ở Anh, hay biển hiệu ở New York để thúc đẩy ngành du lịch đang ảm đạm.
46 kết quả phù hợp
Ai Cập đã chi hàng triệu USD để quảng bá hình ảnh kim tự tháp và các khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển trên xe bus ở Anh, hay biển hiệu ở New York để thúc đẩy ngành du lịch đang ảm đạm.
Hội chợ thu hút hơn 300 hãng lữ hành quốc tế đến từ Bắc Âu, Nam Á, ASEAN và nội vùng Me Kong tham gia.
Sự xuất hiện của hai người đẹp chuyển giới đến từ Thái Lan trong Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) đã khiến nhiều người tò mò, lạ lẫm.
Xung quanh câu chuyện gian hàng Việt Nam treo nhầm ảnh Trung Quốc tại hội chợ du lịch quốc tế Berlin (ITB) 2013, sau khi hội chợ kết thúc tại Đức, chúng tôi đã nhận được các file ảnh gốc chụp lại...
Tại hội chợ du lịch quốc tế ở Đức, gian hàng Việt Nam lại “treo nhầm” ảnh một điểm du lịch Trung Quốc. Tối qua, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã trả lời về vấn đề này.
Tham gia một hội chợ du lịch lớn nhất thế giới đang diễn ra ở Đức để quảng bá du lịch Việt Nam nhưng ngay trong gian hàng trưng bày, giới thiệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam treo ảnh giới thiệu...