Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải Bóng đá Long Hoàng Security 2018

Nữ doanh nhân Bùi Thị Hà - Giám đốc Công ty Long Hoàng cùng chồng xuống sân tuyên bố khai mạc giải Bóng đá Long Hoàng Security Cup lần IV - 2018.

Mùa giải năm nay diễn ra trong không khí đặc biệt. Khi cả nước ngóng chờ chiến thắng tại AFF Suzuki Cup 2018, giải Bóng đá Long Hoàng Security Cup lần 4 cũng chính thức khởi tranh.

Long Hoang anh 1
Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng ông xã ra sân tuyên bố khai mạc giải bóng đá Long Hoàng.

Giải Bóng đá Long Hoàng Security 2018 gồm 8 đội bóng tham gia thi đấu tại sân bóng Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Các đội lần lượt bước vào trận đấu khai mạc. Lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Long Hoàng Security Cup 2018 khép lại với nhiều diễn biến đáng chú ý, xuất hiện nhiều sự kiện nằm ngoài dự đoán khi đương kim vô địch 2017 Mai Thanh Tùng bất ngờ bại trận trong ngày đầu trước Võ Trung Hải với tỷ số 1-3.

Trong một diễn biến khác, đương kim á quân Ung Văn hạ gục người anh em đến từ khu vực Sóng Thần của 2 chỉ huy khu vực Hùng Hân với tỷ số 19-5.

Long Hoang anh 2
Ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang cùng bạn gái đến chúc mừng giải bóng đá.

Long Hoàng Security Cup được tổ chức nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực sau giờ làm việc căng thẳng; đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi cho cán bộ, nhân viên.

Đây cũng được xem là nhiệm vụ tổ chức hoạt động phong trào, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên hàng năm, là một dịp thuận lợi để thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với cán bộ nhân viên.

Hoa hậu Bùi Thị Hà được biết đến là người đẹp nổi tiếng trong phong trào tạo sân chơi thể thao chuyên nghiệp cho người lao động và cán bộ công nhân viên. Ngoài vai trò là nữ thuyền trưởng tại Long Hoàng, hoa hậu còn là người có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm