Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên giúp Xuân Hòa làm cô dâu xinh đẹp

Phong cách trang điểm tông cam tươi cho ngày xuân giúp diễn viên Xuân Hòa trở thành cô dâu rạng rỡ.

Khải Thiên đưa ra những xu hướng trang điểm mới thu hút được sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp. Trải qua 10 năm gắn bó với lĩnh vực trang điểm, thương hiệu make-up Khải Thiên có vị thế nhất định trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. 
Anh giúp cô dâu xinh đẹp hoàn thiện, tươi tắn hơn trong ngày cưới với phong cách trang điểm lớp nền mịm mượt mà như lụa kết hợp với sắc cam tươi cuốn hút.
Anh chia sẻ: "Trang điểm cần khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu chứ không phải là đi theo hình ảnh của một ai đó". Với kiểu trang điểm cưới được ưa chuộng này, bạn vẫn bắt đầu bằng các bước dùng kem nền, kem che khuyết điểm và phấn hồng cho mắt, khuôn mặt, chọn tông màu cam cho bầu mắt, nhấn đậm hơn ở đuôi mắt.
Mùa xuân hè là thời điểm lý tưởng để cô dâu thử nghiệm những tông màu nổi bật trong đó sắc cam tươi mà Khải Thiên gợi ý.
Cách đánh mắt với tông cam độc đáo sẽ giúp cô dâu thể hiện được cá tính mạnh mẽ, sự năng động rõ nét hơn. Trong khi đó, lớp nền và son môi phủ thêm một lớp son bóng lên trên nhưng lưu ý tiết chế vừa đủ để tạo sự tinh tế nên cô dâu vẫn giữ được vẻ thanh lịch cần thiết.
Cô dâu có thể chọn son môi màu nude hồng ngọt ngào cho tiệc cưới buổi tối mà không sợ bị nhạt nhòa. Nhiếp ảnh: Bảo Lê. 
Khải Thiên đang thực hiện chương trình ưu đãi học phí Lì xì to, không lo học phí cho học viên đăng ký khóa học trang điểm từ ngày 19/1 - 19/2. Thông tin chương trình tại đây.

Trang điểm & làm tóc Khải Thiên

Áo cưới: Khải Thiên Bridal

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180 - www.makeupkhaithien.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm