Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm môi quyến rũ lúc thu sang cùng Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm hot boy trình làng bộ ảnh trang điểm tông màu môi mang nhiều nét lãng mạn và mới lạ.

Khải Thiên thường nhanh chóng cập nhật xu hướng trang điểm hợp mốt và đưa ra gợi ý những sắc môi mùa thu điển hình giúp phái đẹp thêm quyến rũ. Những tông màu như mận chín, rượu vang hay da cam là những lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp trong những ngày thu sang. Với màu sắc này, bạn chỉ nên trang điểm mắt thật đơn giản với mascara đen và highlight màu tươi sáng cho da mặt.

Khi thực hiện kiểu trang điểm trên, Khải Thiên sử dụng kem nền T.O.P - Color Your Life giúp che khuyết điểm và làm sáng da, đem lại vẻ đẹp tự nhiên, tạo ẩm, giảm thiểu những tỳ vết trên da.

Tiếp theo, Khải Thiên chọn son môi T.O.P có vẻ ngoài sang trọng, bền màu. Đánh lên môi một lớp lót phù hợp để giữ son không trôi, sau đó dùng chì kẻ môi để có được đường viền chính xác. Cuối cùng là đánh son mận chín.

Với sự sáng tạo và biết cách kết hợp màu sắc nhuần nhuyễn, anh trình làng phong cách trang điểm nghệ thuật giúp phái đẹp có thêm sự lựa chọn để ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

Không chỉ sở hữu riêng dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Khải Thiên còn là ông chủ trung tâm trang điểm nổi tiếng ở TP.HCM. Hiện tại, Khải Thiên cùng với cộng sự của mình thực hiện những bộ thời trang cưới đẹp mặt. Áo cưới thương hiệu Khải Thiên Bridal giúp cô dâu đẹp hơn trong ngày vui trọng đại.

Người mẫu Diana-H thuộc công ty người mẫu Elite model Việt Nam khoe vẻ đẹp không tỳ vết khi sử dụng dòng mỹ phẩm trang điểm của chuyên gia Khải Thiên:


Thông tin chi tiết về làm đẹp và học trang điểm:

Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456-0974001180

Website: makeupkhaithien.com

Photo: Bảo Lê

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm