Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên: ‘Muốn nổi tiếng phải có tài'

Chuyên gia trang điểm hàng đầu làng giải trí Việt chia sẻ, để có được ngày hôm nay anh đã cố gắng rất nhiều và nhận được sự hậu thuẫn từ bạn bè, đồng nghiệp.

Sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và được giới trẻ biết đến với nick name “thầy giáo hotboy”, chuyên gia trang điểm cho nhiều ngôi sao làng giải trí Việt- Khải Thiên đang trở thành hiện tượng của giới trẻ khi liên tục cho ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm với nhiều chủ đề độc đáo.

Khải Thiên sở hữu gương mặt đẹp như diễn viên Hàn Quốc.

- Khải Thiên có thể tiết lộ về công việc hiện tại?

- Hiện tại, tôi đang bận rộn với công việc làm đẹp và dạy trang điểm cho trung tâm Make up- Hair & Bridal Khải Thiên. Tôi rất hài lòng với công việc mà tôi yêu thích. Ngoài ra, tôi cũng đang xây dựng, quảng bá thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P- Color Your Life đến gần hơn với người tiêu dùng.

-Là một chuyên gia trang điểm hàng đầu của làng giải trí, anh có phương pháp dạy trang điểm gì nổi bật?

-Với phương pháp dạy trang điểm lấy người học làm trung tâm, trung tâm sẽ giúp từng học viên nắm vững được từ những kiến thức trang điểm cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, tùy vào đối tượng học viên mà chúng tôi chọn phương pháp học để học viên có thể dễ tiếp thu kiến thức, thời gian linh hoạt, học viên có thể tự lên lịch học cho mình. Tham gia khóa học, học viên được làm việc cùng người nổi tiếng và cộng tác với các báo, tạp chí làm đẹp uy tín trong nước, đây là điểm nổi bật của trung tâm so với những trung tâm khác.

- Hiện nay, có rất nhiều chuyên gia trang điểm, làm đẹp. Theo Khải Thiên, để trở thành một chuyên gia trang điểm nổi tiếng cần những tố chất gì?

-Tôi nghĩ việc bạn nổi tiếng hay không nó không giải quyết được vấn đề. Cái quan trọng là bạn phải chứng minh làm sao để mọi người thấy được bạn là một chuyên gia trang điểm làm được việc. Là một chuyên gia bạn phải có khả năng biến hóa tốt trên gương mặt của người mẫu, biết khơi nguồn vẻ đẹp tự nhiên, che khuyết điểm… Theo tôi, để nổi tiếng bạn phải có tài năng và có sự đầu tư thích đáng trong công việc.

-Gần đây, Khải Thiên liên tục cho ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm thu hút sự chú ý của giới trẻ. Xét ở góc độ cá nhân, anh lý giải gì về hiện tượng “hotboy làng trang điểm"?

-Tôi thấy mình may mắn khi bên cạnh tôi luôn nhận được sự ủng hộ của những cộng sự là người nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Đó là động lực và cũng là áp lực rất lớn. Tôi làm việc với người mẫu, hoa hậu trong và ngoài nước… họ là người nổi tiếng, luôn được dư luận quan tâm, nếu hôm nay tôi trang điểm không đẹp ngày mai họ sẽ xuất hiện trong top những ngôi sao mắt lỗi trang điểm ngay. Do đó khi làm việc tôi phải cận thận từng chút một, sẵn sàng đối diện trước những áp lực. Tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và dành tặng cho tôi nick name hotboy làng trang điểm.

Khải Thiên làm đẹp cho Victoria Phương Nguyễn- Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012.

- Là một chuyên gia trang điểm nhưng Khải Thiên nhận được sự hậu thuẫn đến kinh ngạc của hệ thống truyền thông?

-Một thương hiệu muốn lớn mạnh phải hiểu được giá trị và ý nghĩa của truyền thông, điều này cũng lý giải vì sao các thương hiệu lớn lớn mạnh trong nước và quốc tế mỗi năm đều phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo, mặc dù đã nổi tiếng. Ở Việt Nam khái niệm “Thương hiệu cá nhân” là một khái niệm còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, khái niệm này đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người chú ý hơn. Việc xây dựng một thương hiệu cá nhân tốt được xem như là một công cụ hữu ích giúp bạn tạo lợi thế cạnh tranh cho bản thân. Khi nhận được sự hậu thuẩn của truyền thông, tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

- Nhiều người cho rằng, Khải Thiên quá may mắn khi làm việc cùng với một ê kip chuyên nghiệp?

- Tôi không phủ nhận sự chuyên nghiệp của ê kip đang làm việc cùng tôi. Loạt ảnh tôi thực hiện để hướng dẫn trang điểm trên gương mặt người mẫu trong và ngoài nước đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của chuyên gia hình ảnh Bảo Lê. Anh là một trong số những chuyên gia hình ảnh hàng đầu trong làng quảng cáo Việt. Tôi cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi làm việc cùng đội ngũ mạnh mẽ về truyền thông để xây dựng hình ảnh Make up - Hair & Bridal Khải Thiên đẹp trong mắt công chúng.

Thông tin chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up- Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966 735 456- 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm