Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên làm đẹp cho người mẫu quốc tế

Trong bộ ảnh mới ra mắt chuyên gia trang điểm Khải Thiên phù phép cho đôi người mẫu quốc tế khiến người xem mê mẩn.


Chuyên gia “phù phép” cho dàn hoa hậu, người mẫu cho ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm chủ đề Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Khải Thiên được giới trẻ biết đến với nick name “thầy giáo hot boy” dạy trang điểm ở TP.HCM. Ngoài ra, anh còn đắt sô làm người mẫu quảng cáo cho những nhãn hàng mỹ phẩm dành cho nam giới. Gần đây, Khải Thiên khá bận rộn với lịch dạy trang điểm và quản lý cửa hàng mỹ phẩm cùng những chiến dịch quảng bá thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Anh vẫn tích cực thực hiện nhiều bộ ảnh hướng dẫn trang điểm với các chủ đề khác nhau.

Trong bộ ảnh vừa ra mắt, Khải Thiên gây sự chú ý khi chọn người cặp người mẫu quôc tế là Miranda và Taio. Họ đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam dưới sự hỗ trợ của công ty người mẫu Elite Việt Nam. Miranda là một người mẫu trẻ đắt sô quảng cáo vì sở hữu gương mặt góc cạnh và biểu hiện tốt cảm xúc trước ống kính. Còn Taio với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ sưu tập ảnh thời trang dành cho nam giới.

 

Theo chia sẻ của chuyên gia trang điểm Khải Thiên, việc anh cộng tác cùng với người mẫu quốc tế là một duyên rất tình cờ trong một lần thực hiện một loạt ảnh beauty cho tạp chí làm đẹp danh tiếng ở Việt Nam. Ngoài ra, anh còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty người mẫu Elite Model Management Việt Nam. Đây là đơn vị tổ chức cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2013 với tên gọi Elite Model Look.

Khải Thiên còn là một trong số hiếm những chuyên gia trang điểm sở hữu thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cao cấp của riêng mình. Khi được hỏi về dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P, anh chia sẻ: “ Việc trang điểm là rất cần thiết với phái đẹp. Tuy nhiên, chọn dòng mỹ phẩm vừa tiết kiệm, hiệu quả, an toàn cho da là điều không đơn giản. Với mỹ phẩm của thương hiệu T.O.P, bạn gái hoàn toàn yên tâm về độ bảo phủ của những hạt phấn siêu mịn, độ bền màu của những thỏi son, hay khả năng kiểm soát nhờn, se khít chân lông của mỹ phẩm chống dầu… Tất cả dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P sẽ giúp phái đẹp rạng rời và tuyệt đối an toàn trên làn da”.

Loạt ảnh hướng dẫn trang điểm của Khải Thiên thực hiện nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của chuyên gia hình ảnh Bảo Lê. Anh là một trong số những chuyên gia hình ảnh hàng đầu trong làng quảng cáo Việt. Những bộ ảnh này sẽ được trưng bày tại show room Make up - Hair & Bridal Khải Thiên.

Thông tin chi tiết:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm