Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
2.674 kết quả phù hợp
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Nhà hàng 'trên bầu trời' dành cho giới doanh nhân TP.HCM
Mới đây, thông tin về Bizman Sky - một nhà hàng cao cấp dành cho giới doanh nhân - sắp ra mắt đã gây chú ý trong cộng đồng F&B.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lộ diện khách thuê mới
Một tháng kể từ khi Phin Deli rời đi, đến nay khách thuê mới ở mặt bằng đắt đỏ tại Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức lộ diện.
Park Min Young sau khi chia tay đại gia tiền số
Nữ diễn viên Park Min Young được khán giả chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở Seoul. Đây là lần đầu cô lộ diện sau chuyện hẹn hò tai tiếng.
VinFast khai trương cửa hàng đầu tiên tại Yorkdale, Canada
VinFast vừa khai trương VinFast store đầu tiên tại Trung tâm thương mại Yorkdale (Toronto, Canada). Dự kiến, 7 cửa hàng và trung tâm hậu mãi tiếp tục được khai trương cuối năm nay.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Ý nghĩa chuyến thăm Thái Lan của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
Chuyến thăm là sự khẳng định mạnh mẽ cam kết, quyết tâm của Việt Nam tiếp tục tăng cường và phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Thái Lan lên tầm cao mới.
Diệu Nhi, Tú Anh, Hà Trúc, Huyền My hội ngộ tại Rimowa Tràng Tiền
Rimowa - thương hiệu gắn liền với những chiếc vali cao cấp - vừa khai trương cửa hàng chính hãng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Khách xếp hàng dài chờ thưởng thức 'mỹ vị chè châu Á' tại Chee O Cha
Trong ngày khai trương, cửa hàng chè Chee O Cha thu hút hàng trăm khách đến xếp hàng để được trực tiếp thưởng thức những ly chè thơm ngon từ thương hiệu này.
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.
Old Sailor khai trương, tung 'vòng quay may mắn - quay là trúng ngay'
Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Dấu ấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Chuyến thăm chính thức Trung Quốc của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam, từ ngày 30/10 đến 1/11, đã thành công tốt đẹp.
Cảnh sát điều tra 2 giả thuyết về thảm kịch Itaewon
Cảnh sát Hàn Quốc đang xem xét lời khai của hàng chục nhân chứng và rà soát băng ghi hình để tái dựng hiện trường thảm kịch ở Itaewon, Yonhap dẫn lời quan chức.
Cách khách sạn ở Nhật Bản hồi sinh
Các khách sạn Nhật Bản đang cố gắng tạo ra sự khác biệt với những ý tưởng mới lạ, hy vọng cải thiện và phục hồi ngành du lịch sau đại dịch.
Báo cáo tài chính quý III của Vietravel ghi nhận những con số tích cực cho thấy sự phục hồi của ngành du lịch và hàng không.
TBT Nguyễn Phú Trọng mời TBT Tập Cận Bình thăm lại Việt Nam
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng mời Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình sớm thăm lại Việt Nam trong thời gian gần nhất. Tổng bí thư Tập Cận Bình vui vẻ nhận lời.
Chuỗi đồ uống Phúc Long kiếm hơn 4 tỷ đồng mỗi ngày
Từ đầu năm đến hết quý III, Phúc Long Heritage, công ty sở hữu thương hiệu đồ uống Phúc Long, thu 1.143 tỷ đồng, tương đương 4,2 tỷ đồng/ngày. Lãi hệ số EBITDA gần 200 tỷ đồng.