Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn BĐS hàng hiệu quốc tế
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
2.743 kết quả phù hợp
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Hiểu rõ tác động môi trường của Internet sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn, tiết kiệm năng lượng cho gia đình và Trái Đất.
PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á dựa trên doanh thu.
Hai hộ kinh doanh tại Saigon Square vừa bị xử phạt vì bán ví, túi xách và áo thun giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Nạn nhân được đưa vào liên tục, người thân van nài được vào trong để tìm kiếm người nhà là những gì diễn ra tại khoa Cấp cứu các bệnh viện Ấn Độ sau vụ rơi máy bay.
Kẻ chủ mưu vụ đổ trộm thực phẩm chức năng giả ở Bình Chánh (TP.HCM) khai còn một kho hàng giả chưa kịp phi tang, hiện đã giao nộp cho công an.
Philippines trở thành thị trường quốc tế thứ 3 của hãng gọi xe GSM, sau Lào và Indonesia. Dịch vụ sẽ hoạt động tại 10 trên tổng số 16 thành phố và khu vực thuộc Metro Manila.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Apple Store mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hiện diện của Táo khuyết ở một quốc gia. Tuy nhiên, quyền lợi người dùng không phụ thuộc vào một cửa hàng.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.