Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên ở Sa Pa

Ngày 15/12, khu nghỉ dưỡng mới của Tập đoàn Sun Group và “ông hoàng resort” Bill Bensley - Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel - đã chính thức ra mắt tại Sa Pa, Lào Cai.

Mang thương hiệu MGallery - dòng khách sạn boutique cao cấp của AccorHotels, Hotel de la Coupole nổi bật giữa không gian huyền ảo của Sa Pa với kiến trúc mang phong cách Pháp, đem tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới tại thị trấn này.

Là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai, Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel chinh phục du khách nhờ kiến trúc ấn tượng và dịch vụ cao cấp.

Toàn bộ 249 phòng khách sạn được kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley kết hợp giữa những sắc màu, họa tiết sống động của văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp. Khách sạn được trang trí bằng những bức vẽ thời trang và những món đồ cổ mà Bill Bensley dày công sưu tập khắp thế giới.

Hotel de la Coupole,  MGallery by Sofitel anh 3
Bể bơi nước nóng cho du khách thư giãn.

“Trái tim” của khách sạn là hệ thống ẩm thực với một nhà hàng Chic, một quầy bar Absinthe và một tiệm bánh ngọt đậm phong cách Pháp có tên Cacao. Những tiện ích như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ, hay các phòng hội nghị được AccorHotels được xây dựng theo chuẩn 5 sao quốc tế.

Hotel de la Coupole,  MGallery by Sofitel anh 4
Đây cũng là nơi trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Từ Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel, chỉ với vài bước chân, du khách sẽ được sống trong nhịp điệu vùng cao, nơi có chợ Sa Pa nhộn nhịp với những món đồ thủ công và quà lưu niệm, nơi người H’Mông, người Dao hò hẹn nhau trong những phiên chợ tình…

Từ lối đi riêng trong khách sạn, du khách có thể lên toa tàu hỏa leo núi Mường Hoa, lướt qua thiên nhiên kỳ ảo của núi rừng Hoàng Liên Sơn - “Top 28 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2019” do National Geographic bình chọn, để tới cáp treo Fansipan, chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan hùng vĩ.

Hotel de la Coupole,  MGallery by Sofitel anh 5
Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel cho du khách dễ dàng khám phá Sa Pa.

Tại lễ khai trương, ông Jean-Pierre Joncas, Tổng giám đốc Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel, chia sẻ: “Đây là khách sạn hạng sang mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Sa Pa, một vẻ đẹp quyến rũ hòa nhịp với phong cách đầy màu sắc dân tộc của địa phương. Du khách lưu trú tại khách sạn sẽ được đắm mình trong ánh nắng ban mai và thiên nhiên, trải nghiệm cáp treo Fansipan, phóng tầm mắt xuống thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn”.

Ông Đặng Minh Trường, Phó chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, phát biểu: “Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel đánh dấu một bước ngoặt mới của Sun Group, trong hành trình đồng hành cùng Lào Cai phát triển du lịch Sa Pa. Khách sạn sẽ mở ra cho du khách những khám phá khác biệt ở Sa Pa”.

Sau các công trình như cáp treo Fansipan, tàu hỏa leo núi Mường Hoa, khu du lịch Sun World Fansipan Legend..., Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel đánh dấu hướng đi mới của Sun Group tại Sa Pa, hướng đến phát triển du lịch hạng sang.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm