Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương tổ hợp du lịch 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc

Ngày 1/11, Vinpearl Phú Quốc - tổ hợp du lịch 5 sao gồm khách sạn, giải trí, sân golf, thủy cung... do tập đoàn Vingroup đầu tư đã khai trương tại Phú Quốc.

Đây là tổ hợp dịch vụ du lịch 5 sao đầu tiên của đảo ngọc. Tổ hợp này rộng trên 300 héc-ta, gồm khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc, Công viên giải trí Vinpearl Land, sân golf 27 lỗ  Vinpearl Golf Club và nhiều hạng mục khác. Riêng khu khách sạn và biệt thự 5 sao có 750 phòng, có phòng hội nghị quy mô 1.500 m2, bể bơi 5.000 m2 và nhiều dịch vụ khác.

Toàn cảnh khu Vinpearl Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl
Toàn cảnh khu Vinpearl Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl Land

Cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng, khu này còn có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác như khu VinpearLand với nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, thủy cung... Dự kiến, đến giữa tháng 11 này, khu công viên nước cũng sẽ đi vào hoạt động.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang, Vinpearl Resort Phú Quốc với 750 phòng cùng khoảng 200 phòng của một vài dự án nhỏ khác đi vào hoạt động từ nay đến cuối năm góp phần rất lớn trong việc giải quyết bớt tình trạng thiếu khách sạn, đặc biệt là những khách sạn có dịch vụ cao cấp tại Phú Quốc.

Buổi biểu diễn nhạc nước đầu tiên ở Vinpearl Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl Land
Buổi biểu diễn nhạc nước đầu tiên ở Vinpearl Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl Land

Cũng theo thông tin từ cơ quan này, hiện toàn đảo Phú Quốc có khoảng 4.000 phòng khách sạn. Trong 8 tháng đầu năm 2014, Phú Quốc đón hơn 660.000 lượt khách du lịch, tăng 57,3% so với cùng kỳ.

http://www.thesaigontimes.vn/122148/Phu-Quoc-co-to-hop-du-lich-5-sao-dau-tien.html

Theo Đào Loan/TBKTSG Online

Bạn có thể quan tâm