Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương trung tâm giải trí bạt nhún Jump Arena tại Hà Nội

Ngày 22/9, trung tâm giải trí bạt nhún Jump Arena thứ 5 trên cả nước chính thức khai trương tại số 1 Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Là một trong những trung tâm có diện tích rộng nhất hệ thống Jump Arena, trung tâm Tăng Bạt Hổ với vị trí đẹp hứa hẹn là điểm vui chơi giải trí thể thao tổng hợp khó bỏ qua với nhiều người.

Không chỉ được thỏa sức vui chơi và giải phóng mình ra khỏi trọng lực trái đất tại khu nhà bạt nhún khổng lồ, du khách còn tham gia nhiều sân chơi năng động và độc đáo như thả mình trong lớp bọt biển của khu Foam Pit, tự do nhảy cùng với âm nhạc và trình diễn những vũ khúc sáng tạo tại khu Free Jump, trải nghiệm những chướng ngại vật hấp dẫn tại cuộc thi Ninja Challenge, chinh phục độ cao những đỉnh núi nhân tạo...

Không chỉ là nơi tham gia các trò chơi vận động, Jump Arena còn là nơi để khách tham quan đặt tiệc sinh nhật và tổ chức các sự kiện. Trung tâm này cũng có các gói team building đa dạng dành cho công ty và trường học, với những trò chơi hiệu quả được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên chuyện nghiệp.

Với mong muốn phát triển một phong cách sống lành mạnh trong một môi trường năng động, Jump Arena mang đến một trung tâm giải trí đa dạng, thú vị và lành mạnh. Luyện tập khi đang vui chơi là một trong những cách hay nhất để trân trọng và yêu thương bản thân.

Trong thời gian khai trương 22-24/9, khách tham quan Jump Arena Tăng Bạt Hổ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị cùng những phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm thông tin về Jump Arena tại đây.

Trung tâm giải trí Jump Arena

Chi nhánh TP.HCM: số 63 xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2; số 2-4 đường số 9, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7.

Chi nhánh Long An: số 1 Mai Thị Tốt, TP. Tân An.

Chi nhánh Cần Thơ: số 1 đại lộ Hòa Bình, Sense City, phường Tân An, quận Ninh Kiều.

Chi nhánh Hà Nội: số 1 Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm