Pandora khai trương cửa hàng thứ 20 tại Nha Trang
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
2.744 kết quả phù hợp
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
VinFast Auto vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu chính thức tại thị trường Trung Đông ở đại đảo Bluewaters (Dubai), mang đến các giải pháp di chuyển xanh và thông minh.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Cái dịu dàng, lãng mạn của mùa Hà Nội đã đem đến cho nhiều văn nghệ sĩ cảm hứng để sáng tác. Trong một khoảnh khắc nào đó, vẻ đẹp của thiên nhiên đã lay động hồn người.
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Tập đoàn COMAC (Trung Quốc) ngày càng thể hiện tham vọng thay thế Airbus và Boeing với các dòng máy bay C909, C919, C929 và thậm chí là cả C939.
Nếu có gì để nhớ về Hà Nội, mùa thu là một trong số đó. Ai từng trải nghiệm mùa thu ở đây hẳn đều không thể quên những tia nắng nhẹ dịu, cơn gió mát nâng niu cảm xúc.
Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có bài phát biểu “Tầm nhìn về kỷ nguyên mới trong quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Ireland, vì hòa bình, hợp tác và phát triển" tại Ireland.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Bentley tin rằng khách hàng ở phân khúc cao cấp vẫn yêu thích ôtô động cơ đốt trong.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.