Cơn sốt kẻ ô càn quét mùa thu 2025
Nổi lên nhờ bộ phim Clueless, họa tiết kẻ caro nay tái xuất mạnh mẽ tại New York Fashion Week 2025, được Taylor Swift, BlackPink lăng xê, sắp trở thành phong cách hot nhất mùa thu.
2.742 kết quả phù hợp
Nổi lên nhờ bộ phim Clueless, họa tiết kẻ caro nay tái xuất mạnh mẽ tại New York Fashion Week 2025, được Taylor Swift, BlackPink lăng xê, sắp trở thành phong cách hot nhất mùa thu.
Tọa lạc trong quần thể Tràng An, cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Ninh Bình gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế "nhập gia tùy tục", trở thành điểm dừng chân mới lạ cho du khách.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Australia, New Zealand và một số quốc gia châu Á là những nơi đầu tiên mở bán iPhone 17 trong ngày 19/9.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Một thành viên gia đình cho biết Tyler Robinson gần đây quan tâm chính trị và “thù ghét” Charlie Kirk. Trong khi đó, gia đình Robinson lại là cử tri trung thành của đảng Cộng hòa.
Từ đường băng nằm ngay trên bãi biển ở Scotland đến sân golf giữa hai đường bay ở Bangkok, loạt sân bay dưới đây mang đến trải nghiệm hạ cánh "có một không hai" cho du khách.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews từ Nhật Bản, chủ cửa hàng cho biết tiệm mở từ tháng 5, mỗi ngày có hàng nghìn người dân, du khách đến xem giã bánh và mua bánh.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
Nhờ tăng bàn giao xe, doanh thu thuần quý II của VinFast đạt 16.609 tỷ đồng, tăng 2% so với quý I và 92% so với cùng kỳ năm 2024.
Thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới tại Mỹ chốt được mặt bằng đắc địa sau lưng tháp Tam Thắng. Đây cũng là cửa hàng view biển đầu tiên của đơn vị tại phường Vũng Tàu.
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
NAB Innovation Centre (công ty thành viên của Ngân hàng Quốc gia Australia - NAB) đã khai trương văn phòng đổi mới sáng tạo rộng 2.500 m2 tại Hà Nội.
Việc mở nhà máy tại Việt Nam giúp Lego xây dựng chuỗi cung ứng khu vực, trong bối cảnh hãng đồ chơi Đan Mạch muốn tận dụng làn sóng bùng nổ của tầng lớp trung lưu ở châu Á.
Đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi cuối kỳ, cậu bé 11 tuổi được mẹ cho phép mở quầy bán trà sữa và thu về hàng nghìn nhân dân tệ, tương đương chục triệu đồng mỗi tháng.
Theo các chuyên gia, việc sản xuất ethanol tại Việt Nam tồn tại nhiều nghịch lý là lợi thế nguyên liệu sắn lớn nhưng thiếu ổn định trong khi nhu cầu tiêu thụ trong nước thấp.
Chỉ trong thời gian ngắn, chuỗi Café Amazon cùng cửa hàng xe điện Yadea và Honda đều lần lượt rời các mặt bằng đắc địa tại Ngã 6 Phù Đổng, để lại nhiều vị trí trống giữa trung tâm TP.HCM.