Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
2.680 kết quả phù hợp
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Thế Giới Di Động chính thức thâm nhập Indonesia
Đại gia bán lẻ Việt Nam khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên tại đất nước vạn đảo và kỳ vọng nâng số lượng lên 5 điểm bán vào cuối năm nay.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Swarovski ra mắt studio pha lê đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Swarovski Landmark 81 chính thức trở thành cửa hàng theo concept studio pha lê duy nhất của hãng tại Việt Nam và thứ 3 tại Đông Nam Á.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Nhà hàng 'trên bầu trời' dành cho giới doanh nhân TP.HCM
Mới đây, thông tin về Bizman Sky - một nhà hàng cao cấp dành cho giới doanh nhân - sắp ra mắt đã gây chú ý trong cộng đồng F&B.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lộ diện khách thuê mới
Một tháng kể từ khi Phin Deli rời đi, đến nay khách thuê mới ở mặt bằng đắt đỏ tại Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức lộ diện.
Park Min Young sau khi chia tay đại gia tiền số
Nữ diễn viên Park Min Young được khán giả chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở Seoul. Đây là lần đầu cô lộ diện sau chuyện hẹn hò tai tiếng.
VinFast khai trương cửa hàng đầu tiên tại Yorkdale, Canada
VinFast vừa khai trương VinFast store đầu tiên tại Trung tâm thương mại Yorkdale (Toronto, Canada). Dự kiến, 7 cửa hàng và trung tâm hậu mãi tiếp tục được khai trương cuối năm nay.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Ý nghĩa chuyến thăm Thái Lan của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
Chuyến thăm là sự khẳng định mạnh mẽ cam kết, quyết tâm của Việt Nam tiếp tục tăng cường và phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Thái Lan lên tầm cao mới.
Diệu Nhi, Tú Anh, Hà Trúc, Huyền My hội ngộ tại Rimowa Tràng Tiền
Rimowa - thương hiệu gắn liền với những chiếc vali cao cấp - vừa khai trương cửa hàng chính hãng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Khách xếp hàng dài chờ thưởng thức 'mỹ vị chè châu Á' tại Chee O Cha
Trong ngày khai trương, cửa hàng chè Chee O Cha thu hút hàng trăm khách đến xếp hàng để được trực tiếp thưởng thức những ly chè thơm ngon từ thương hiệu này.
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.
Old Sailor khai trương, tung 'vòng quay may mắn - quay là trúng ngay'
Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.