Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá con tàu bí ẩn, check-in với bí ngô khổng lồ tại Crescent Mall

Mùa Halloween năm nay, Crescent Mall tiếp tục khuấy đảo không khí lễ hội bằng chuỗi hoạt động vui chơi hấp dẫn và không gian trang trí đầy ma mị.

Sau mùa Trung thu rực rỡ vừa qua, không gian tầng trệt tại Crescent Mall đã “biến hình” thành con tàu bí ẩn, sẵn sàng chào đón những “nhà thám hiểm” dũng cảm đến khám phá dịp Halloween sắp tới.

Không gian rùng rợn được lấy cảm hứng từ câu chuyện “The lost ship” - con tàu mất tích ngoài khơi đang dần xuất hiện sau màn sương mờ ảo cùng những thanh âm u ám vang vọng. Quả bí ngô khổng lồ, con tàu cũ kỹ, mạng nhện, thuyền trưởng, thủy thủ đoàn đáng sợ... được tái hiện đầy ấn tượng để tạo nên khung cảnh ma mị. Góc trang trí độc đáo hứa hẹn là điểm check-in lý tưởng để du khách “sống ảo” và lưu giữ thật nhiều kỷ niệm trong mùa Halloween.

Từ 27/9 đến 31/10, Crescent Mall mang đến những item Halloween độc đáo từ Pull Gift - nơi tràn ngập những món phụ kiện trang trí sáng tạo. Đây chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ với những ai đang tìm kiếm nhiều món đồ thú vị để trang trí nhà cửa, văn phòng hay các outfit hóa trang “cool ngầu” dịp lễ năm nay.

Cũng trong dịp này, Crescent Mall tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi nhộn nhịp kéo dài từ 28/9 đến 3/11. Vào mỗi ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 10h đến 22h sẽ diễn ra loạt workshop với đa dạng chủ đề như làm băng đô, vẽ tranh, chậu cây, trang trí mặt nạ, len, giỏ bí ngô… hứa hẹn mang đến cơ hội tuyệt vời để du khách thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng khéo léo, cũng như ghi lại những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình.

Crescent Mall anh 3

Crescent Mall tổ chức chuỗi workshop đa dạng chủ đề.

Hoạt động được mong chờ nhất là đêm hội Halloween hoành tráng vào ngày 31/10 tại Crescent Mall. Hòa mình trong không gian ma quái, đêm hội bắt đầu với trải nghiệm vẽ mặt hóa trang thú vị để du khách có thể biến hóa thành bất kỳ nhân vật nào mình yêu thích. Chụp ảnh check-in cùng các nhân vật ma quái cũng mang đến một trải nghiệm Halloween “có 1-0-2”.

Tiếp đến là những màn trình diễn theo chủ đề Halloween, minigame tương tác vui nhộn và đặc biệt phải kể đến trải nghiệm diễu hành “Xin kẹo hay bị ghẹo” đáng mong đợi . Tất cả hứa hẹn tạo nên một đêm hội Halloween tràn ngập niềm vui, đầy bất ngờ và phấn khích tại Crescent Mall.

Crescent Mall anh 4

Màn diễu hành “Xin kẹo hay bị ghẹo” là hoạt động đáng chờ đợi tại Crescent Mall.

Bên cạnh chuỗi hoạt động vui chơi, từ 28/10, khách mua sắm tại Crescent Mall còn có hội “rinh” về những phần quà giá trị. Với hóa đơn lẻ hoặc tích lũy trong cùng ngày trị giá từ 7 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được một máy xay cầm tay tiện lợi. Một thành viên có thể nhận quà mỗi ngày khi đáp ứng đủ điều kiện mua sắm trên, ngay tại quầy thông tin ở tầng trệt Crescent Mall.

Từ hôm nay, du khách hãy chuẩn bị tinh thần đón lễ Halloween, cùng bạn bè và gia đình check-in, giải mã bí ẩn con tàu mất tích, trải nghiệm loạt hoạt động vui chơi ấn tượng tại Crescent Mall.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm