Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá cuộc sống ở nhà chung của Project Runway

Dù không "chiếm" được giường, phải ngủ trên ghế sofa nhưng Đặng Khánh và Minh Quân vẫn vui vẻ tham gia hoạt động cùng các thí sinh khác.

12 nhà thiết kế xuất sắc nhất của Project Runway Vietnam 2014 đang trải qua những ngày đầu tiên sống tại ngôi nhà chung.
Nhà chung chỉ có 10 chiếc giường, do đó hai thí sinh chậm chân nhất - hot boy Đặng Khánh và anh chàng mù màu Minh Quân - đã phải ngủ trên ghế sofa.
Dù vậy, Đặng Khánh vẫn tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng. Chàng trai đến từ Quảng Ninh là một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh nhất với ban giám khảo trong phòng phỏng vấn nhờ lối nói chuyện duyên, hóm hỉnh.
Hồng Lam là thí sinh may mắn khi giành được căn phòng lớn và đẹp nhất nhà chung.
Thí sinh Lý Giám Tiền cũng nhanh chân chiếm được một chiếc giường. Anh chàng sinh năm 1996 là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong ngôi nhà chung. Trước đây, Giám Tiền có cuộc sống khá vất vả, từng phải làm phụ hồ.
Bà mẹ một con đến từ Hưng Yên - Doãn Thùy Nga nhanh chóng xếp đồ để hòa nhập vào cuộc sống mới. Thùy Nga từng khóc nức nở ở vòng casting khi bị ban giám khảo chê sản phẩm của mình.
Tuấn Vũ Và Minh Công (áo trắng) hào hứng ngắm cảnh qua khung cửa sổ.
Top 12 đều ấn tượng với cách trang trí của ngôi nhà chung.
Các thí sinh nhanh chóng làm quen và cùng nhau chuẩn bị đồ ăn. Trước đó, họ đã tổ chức một cuộc họp để thống nhất cách sinh hoạt ở nhà chung.
Thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh (Đăk Lăk) thể hiện năng khiếu chơi đàn và ai cũng say sưa lắng nghe cô biểu diễn.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm