Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá giờ học đầy màu sắc của sinh viên Hutech

Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) là một trong những trường tạo hứng thú cho sinh viên trong mỗi giờ học bằng cách xây dựng không gian nhiều màu sắc.

Nhờ môi trường học tập cuốn hút, sinh viên được truyền cảm hứng để tiếp thu kiến thức hiệu quả và phát huy tối đa khả năng.

Không gian học đầy màu sắc

Hutech tạo ấn tượng bởi sự kết hợp màu sắc nổi bật chiếm lĩnh không gian học. Đơn cử, sinh viên ngành quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn được thực hành trong nhà hàng ngay khuôn viên trường thay cho giảng đường truyền thống. Khu vực này có quầy bar, quầy phục vụ, bàn ghế lấy tone trắng, đỏ, xanh làm chủ đạo.

Hutech anh 1
Không gian thực hành nhà hàng đầy màu sắc của Hutech.

Trong khi đó, sinh viên kế toán - tài chính - ngân hàng tiếp thu kiến thức trong không gian của một ngân hàng thu nhỏ mang tên Hutech Bank, được trang trí với 2 tone màu trắng - cam. Phòng thí nghiệm cho sinh viên nhóm ngành dược học, công nghệ sinh học - thực phẩm - môi trường sử dụng màu xanh lá giúp kích thích thị giác, tăng sự hào hứng cho sinh viên.

Phong cách thiết kế hiện đại tạo cảm hứng để sinh viên tiếp thu kiến thức lý thuyết, phát triển kỹ năng chuyên môn theo định hướng trường thực hiện.

Hutech anh 2
Ngân hàng thu nhỏ trở thành môi trường học cuốn hút.

Với chuyên môn vững vàng, sinh viên Hutech được đánh giá cao tại các học kỳ doanh nghiệp cũng như đợt thực tập và ứng tuyển. Đây đồng thời trở thành lợi thế trong môi trường kinh doanh hiện đại, đòi hỏi nguồn nhân lực nắm vững kỹ năng, thích ứng nhanh với công việc mà không mất nhiều thời gian tập huấn.

Giảng đường mở cho kỹ năng mềm

Song song với chuyên môn, kỹ năng mềm là một trong những điều kiện không thể thiếu để thành công. Không giống như lý thuyết, kỹ năng phải được thực hành trong môi trường thực tế. Tại Hutech, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi cũng chính là giảng đường mở để sinh viên năng động, lăn xả hơn.

Hutech anh 3
Các hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên vừa giải trí, vừa trau dồi kiến thức chuyên ngành.

Nhiều cuộc thi được tổ chức tạo cơ hội cho sinh viên lựa chọn theo sở thích như cuộc thi học thuật, nghiên cứu khoa học. Các CLB ca hát, diễn xuất… là nơi sinh viên phát huy năng khiếu. Ngoài ra, hoạt động tình nguyện, công tác xã hội giúp sinh viên mở rộng mối quan hệ, phát huy khả năng làm việc nhóm. Nhờ vậy, các bạn vừa giải trí, vừa trau dồi kiến thức chuyên ngành. Với sinh viên Hutech, môi trường đại học năng động, chuyên nghiệp là nền tảng tỏa sáng trong tương lai.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm