Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá góc check-in và các sự kiện Giáng sinh tại AEON MALL Bình Tân

Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân hợp tác Lego sáng tạo không gian check-in mới lạ với những cụm trang trí đa sắc màu.

Bắt tay Lego tạo nên cụm trang trí khổng lồ, tổ chức hàng loạt sự kiện tương tác gắn kết ý nghĩa cùng chương trình tri ân đổi quà cho khách hàng là những điểm nhấn đặc biệt dịp Giáng sinh năm nay tại AEON MALL Bình Tân.

Trải nghiệm mới lạ từ cú bắt tay với Lego

Từ nay đến hết 8/1/2023, khách hàng có thể thỏa sức tạo dáng bên những hình ảnh quen thuộc dịp Giáng sinh tại sảnh đông và sảnh trung tâm của AEON MALL Bình Tân.

Trong đó, sảnh đông tái hiện xứ sở cổ tích với ngôi làng Lego, đồng thời là nơi diễn ra các trò chơi tương tác trải nghiệm. Sảnh trung tâm mang đến cụm trang trí bắt mắt với xưởng làm kem, hứa hẹn là tọa độ “sống ảo” thu hút giới trẻ.

AEON MALL Binh Tan anh 1

Ngôi làng Lego tái hiện xứ sở cổ tích tại AEON MALL Bình Tân.

Không chỉ thỏa mãn đam mê check-in, các gia đình còn có cơ hội cùng tham gia hoạt động lắp ráp theo chủ đề yêu thích bằng những viên gạch Lego, sau đó trưng bày tác phẩm tại “Bức tường sáng tạo”. Đây là dịp để các tín đồ Lego trổ tài, thể hiện khiếu thẩm mỹ nhằm tạo nên những khối hình độc đáo.

Chuỗi hoạt động đặc sắc khuấy động không khí

Thời điểm cuối năm, ai cũng bận rộn chạy đua với deadline và KPI để sẵn sàng đón một cái Tết trọn vẹn. Song, ai cũng cần dành khoảng thời gian bên người thân yêu để gắn kết, thư giãn và tái tạo năng lượng, tạo thêm hứng khởi để tăng tốc về đích. Đó cũng là thông điệp ý nghĩa AEON MALL Bình Tân muốn gửi gắm đến khách hàng thông qua những hoạt động tương tác dịp Giáng sinh.

Trong đó, các khách hàng nhí được tham gia hoạt động ý nghĩa “Viết thiệp tặng người thân”. Tại đây, bé được tự tay trang trí tấm thiệp Giáng sinh và gửi lời chúc yêu thương đến gia đình. Những tấm thiệp Giáng Sinh do ba mẹ và con tự làm hứa hẹn là ý tưởng tuyệt vời để gửi đi thông điệp, lời chúc ý nghĩa.

AEON MALL Binh Tan anh 2

Khách hàng nhí tham gia hoạt động “Viết thiệp tặng người thân” tại AEON MALL Bình Tân.

Không kém phần hấp dẫn là sân khấu ca nhạc “Giáng sinh yêu thương” bắt đầu vào 19h ngày 24/12. Sự kiện được kỳ vọng mang đến không gian Giáng sinh ấm áp cùng giai điệu tươi vui.

Mùa Giáng Sinh năm nay, AEON MALL Bình Tân còn tổ chức chương trình mang giá trị nhân văn nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chương trình quyên góp “Chiếc hộp hạnh phúc”, diễn ra từ 1/12 đến 28/12 với mục đích cải thiện bữa ăn hàng ngày cho mái ấm Maison Chance Bình Tân - nơi nương náu của trẻ em mồ côi và người khuyết tật.

Khách hàng có thể cùng AEON MALL Bình Tân lấp đầy chiếc hộp đặt cạnh quầy nhân viên sự kiện tại cổng F bằng những vật phẩm thiết yếu: Gạo, mì gói, sữa, bánh kẹo, nước tương, nước mắm, muối, đường... để mang đến một cái Tết trọn vẹn.

AEON MALL Binh Tan anh 3

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm với đa dạng mặt hàng cùng nhiều thương hiệu lớn, AEON MALL Bình Tân còn tri ân người dùng bằng chương trình khuyến mãi. Từ 1/12 đến 25/12, với mỗi hóa đơn từ 4 triệu đồng bất kể hình thức thanh toán, khi mang xuống quầy đổi quà G1, khách hàng được tích 400 xu vào tài khoản thành viên. Kết hợp số xu tích được từ trước, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm Lock&Lock bằng cách quy đổi lượng xu tương ứng. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về chương trình lễ hội Giáng sinh của AEON MALL Bình Tân.

Trà An

Bạn có thể quan tâm