Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá gu ẩm thực sành điệu của Hồ Vĩnh Khoa

Dạo gần đây Hồ Vĩnh Khoa rất hay bị bắt gặp ở Pizza Hut, khi thì đi cùng bạn bè, lúc lại tham gia lớp học làm bánh pizza, có ngày chỉ ngồi nhâm nhi một mình... Lý do gì mà anh chàng này lại mê pizza đến thế?

 


Hồ Vĩnh Khoa bị bắt gặp đang say sưa nhấm nháp pizza ngon lành, hóa ra “hot boy nổi loạn” là fan cuồng chính hiệu của Pizza Hut. Có lẽ cũng chính vì tình yêu lớn dành cho pizza mà vừa rồi anh chàng đã được chính Pizza Hut mời làm đại diện thương hiệu.


Một trong những điểm khiến Hồ Vĩnh Khoa thích nhất chính là được khám phá thực đơn mới của Pizza Hut theo cách rất đặc biệt. Đầu tiên, anh chàng được thử làm phục vụ 1 ngày tại nhà hàng Pizza Hut để gây bất ngờ. “Nhân viên không chuyên” Hồ Vĩnh Khoa khiến các vị khách rất thích thú.


Sau đó, anh chàng lại tiếp tục tham gia một trong 5 tour Khám phá Pizza và hơn thế nữa do Pizza Hut tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đồng Nai. Chàng ca sĩ Lạc giữa thiên đường cùng các bạn trẻ tự tay làm bánh pizza, được thử món mới miễn phí, tham gia trò chơi bịt mắt đoán món ăn…

Tham gia trò chơi đoán món ăn, dù không được chạm vào, chỉ được nếm nhưng anh chàng vẫn rất tự tin.

Ưu đãi đỉnh


Không chỉ là đại diện thương hiệu của Pizza Hut, Hồ Vĩnh Khoa còn là khách ruột của thương hiệu Pizza nổi tiếng này không chỉ vì thực đơn mới có hơn 100 món ăn vừa bắt mắt vừa ngon miệng với mức giá chỉ từ 29.000 đồng mà còn vì ngày nào ghé đến Pizza Hut cũng đều được ưu đãi tối đa.

Còn nếu chỉ đặt hàng tại nhà thì sao? Không lo, chỉ cần gọi đến đường dây nóng của Pizza Hut (08-38 388 388 tại TP.HCM và 1900 1822 tại Hà Nội), các món ăn nóng hổi của menu mới sẽ được giao đến tận tay khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.

Sáng tạo và nhận quà


Chưa dừng ở đó, Pizza Hut đang tổ chức một cuộc thi rất thú vị mang tên “Sáng tạo cùng Pizza Hut”. Lấy cảm hứng từ những món ăn thơm ngon, độc đáo trong thực đơn mới, các bạn có thể tự do sáng tác tác phẩm của mình ở mọi thể loại, từ video clip đến hình ảnh,... Cuộc thi đã bắt đầu từ 7/10, hãy nhanh chân truy cập www.pizzahut.vn hoặc tại đây để cập nhật ngay những thông tin nóng cũng như tham gia sân chơi đầy sáng tạo này và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Tư liệu: Pizza Hut

Bạn có thể quan tâm