Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá hành trình du ngoạn của trượt thủ

Cuộc hành trình khám phá 3 thành phố lớn gồm TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội là cách mà các trượt thủ thể hiện niềm tự hào với quê hương.

Những người trẻ tuổi thường có một tình yêu vô điều kiện với thành phố nơi họ đang sống. Mỗi người đều có những cách rất riêng để khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố mình. Hành trình Thỏa khí phách khắc họa muôn màu khí phách và văn hóa của “trượt thủ” Việt từ Nam ra Bắc.

Mỗi điểm dừng chân của hành trình đều được cộng đồng mạng dõi theo và chờ đón bởi những địa danh ấy không hề xa lạ, nhưng bỗng chốc trở nên đầy mới mẻ, bất ngờ dưới đôi mắt của các trượt thủ. Đồng thời, hành trình Thỏa khí phách cũng tiết lộ không ít những điều thú vị về cộng đồng X-game Việt tại 3 thành phố lớn. Với hành trang đơn giản chỉ là chiếc ván lướt và một tinh thần ham khám phá, mê trải nghiệm, các trượt thủ đã liên tiếp dẫn dắt cuộc hành trình khám phá những góc độc đáo tại mỗi thành phố.

Điểm đến đầu tiên - TP HCM có nhịp sống năng động và trẻ trung. Cư dân Sài thành có thể cảm thấy đồng điệu khi nhận ra những công trình kiến trúc cổ độc đáo giữa lòng thành phố hiện đại. Các skater chính hiệu cũng sẽ gật gù tán thưởng khi nhìn thấy những sân trượt đường phố yêu thích từ cầu Mống tới khu Garden Court, quận 7.

Trượt thủ Sài Gòn là những người đầu tiên khởi động hành trình Thỏa khí phách cực chất.

Khi đặt chân đến Cần Thơ, Biệt đội Dew cũng đã tạo không ít bất ngờ cho giới trẻ. Vẻ đẹp của miền Tây sông nước cứ thế dần hé lộ theo những đường ván lướt. Không chỉ thêm yêu thành phố vốn chân chất mộc mạc của mình, các bạn trẻ Cần Thơ còn khám phá ra rằng đâu đó ở các góc phố, con đường có những người bạn yêu thích skateboard đang cháy hết mình trên chiếc ván lướt. Họ luôn giữ tinh thần anh em bền chặt, sát cánh bên nhau để chia sẻ đam mê.

Cộng đồng skaters miền Tây ngày càng đông đảo và lớn mạnh.

Chuyến hành trình càng lôi cuốn hơn khi mở ra những góc nhìn mới về Hà Nội - cái nôi khởi nguồn của cộng đồng skater Việt Nam. Dưới góc nhìn của các skaters, nét cổ kính xen lẫn hiện đại của thủ đô qua những thước phim bỗng ấn tượng và mang đậm khí phách tuổi trẻ. Một tinh thần trẻ và cuồng nhiệt tồn tại song song với sự yên ả thanh bình của thủ đô ngàn năm văn hiến đã trở thành dấu ấn đặc biệt của văn hóa trượt Hà Nội. Cộng đồng skater nơi đây cũng đã thực sự gây ấn tượng mạnh bởi độ máu lửa của các thành viên qua những pha kỹ thuật ngoạn mục đến không ngờ.

Là những người tiên phong trong phong trào skateboards, trượt thủ Hà Nội luôn khẳng định tinh thần sống hết mình và trượt thỏa khí phách với sự gắn kết mạnh mẽ.

Các trượt thủ tại 3 thành phố đã khám phá ra những góc thú vị tại nơi ở quen thuộc của mình. Những buổi trượt ván cũng là hành trình kết giao và thỏa khí phách để mỗi ngày càng thêm đầy ắp hứng khởi.

Là thành viên góp mặt trong các đoạn phim Thỏa khí phách, chàng skater Linh Bé cho biết: “Phải nói là 'lướt ván một ngày đàng, học một sàng khôn'. Cứ sau mỗi địa điểm dừng chân, Linh không chỉ thêm hào hứng vì được khám phá địa danh, ẩm thực tại đó mà còn rất sung sướng vì có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê skateboard với anh em mọi miền đất nước. Linh tin là mỗi bạn trẻ khi xem các đoạn clip ghi lại hành trình sẽ có chung cảm giác như Linh. Đó là cảm giác bắt nhịp đam mê và được tiếp thêm ý chí”.

Suốt hành trình dọc theo chiều dài đất nước, dù ở nơi đâu, các skater cũng thể hiện rõ tinh thần sống hết mình và phát huy tinh thần đồng đội. Họ coi nhau như anh em một nhà, cùng luyện tập, cùng vui chơi, cùng nhau vượt qua những giới hạn của bản thân để sống thật cá tính. 

Chuyến hành trình xuyên Việt đã đem lại cho Biệt Đội Dew Dudes và giới trẻ cả nước cơ hội khám phá và thỏa sức trải nghiệm đam mê của mình.

Hành trình thỏa khí phách sẽ còn tiếp nối, truyền cảm hứng và tiếp bước cho họ cháy hết mình với đam mê. Bạn trẻ có thể tham gia ngay tại đây.

Với mục tiêu truyền nguồn cảm hứng "sống thoả khí phách" cho những skater Việt cũng như thế hệ trẻ, Mountain Dew giới thiệu hành trình khám phá 3 thành phố TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội độc đáo và ấn tượng đầu năm mới này. Đây là cơ hội để cộng đồng trượt ván cũng như các bạn trẻ mở rộng thế giới của mình. Truyền cho bạn cảm hứng bứt phá, Mountain Dew sẽ mang tới cảm giác sảng khoái cho những bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, luôn tìm kiếm niềm vui và sự phấn khích. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm