Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá khu nghỉ dưỡng ‘sóng nước’ độc đáo tại nam Hội An

Với kiến trúc cánh buồm đón gió và từng chi tiết gợi nhắc về đại dương xanh, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An gây ấn tượng mạnh với các đoàn tham dự Liên hoan Thiếu nhi quốc tế.

Vinpearl anh 3
Không khí đại dương có ở khắp nơi trong khách sạn. Ngay sảnh chờ, một tiểu cảnh chất liệu giống như vỏ sò lóng lánh được trưng bày. Phía dưới là “thảm” khảm trai với các chi tiết hình con sóng dập dờn.
Vinpearl anh 4
Nhìn từ góc khác, tiểu cảnh “hiện nguyên hình” là một nàng tiên cá. Đây là nơi check-in ưa thích của du khách tới Vinpearl Resort & Golf. Trong ảnh, các học sinh trong đoàn thiếu nhi Việt Nam tham dự Liên hoan Thiếu nhi quốc tế đang trầm trồ trước “nàng tiên cá” của khách sạn.
Vinpearl anh 9
Khu vực nhà hàng được thiết kế các vòm đồng điệu với concept sóng biển. Ngồi ở đây, du khách sẽ có cảm giác hệt như đang ở trên một du thuyền hạng sang để thưởng thức bữa ăn hảo hạng.
Vinpearl anh 12
Chao đèn trong phòng ăn VIP rất tinh tế với hình ảnh nghệ thuật của một chiếc thuyền chài.
Vinpearl anh 13
Phòng ngủ được ốp gỗ cao cấp trên sàn và bức tường trên đầu giường ngủ. Với cách trang trí này cùng tầm nhìn hướng biển, du khách như đang tận hưởng cuộc sống hoàn toàn thư giãn trên một du thuyền 5 sao. Sự tinh tế trong bài trí nội thất đến từ chiếc đèn ngủ mang cảm hứng từ con tàu màu xanh huyền thoại, tượng trưng cho hạnh phúc và hy vọng.
Vinpearl anh 14
Bồn tắm cũng mang hình con thuyền, hài hòa với concept đại dương. Theo đại diện khách sạn, đây là chủ đích thiết kế được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để mang tới cảm giác nghỉ ngơi trọn vẹn.

Khách sạn 5 sao Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là nơi “đóng đô” của các đoàn tới tham dự Liên hoan Thiếu nhi quốc tế 2019. Diễn ra từ 26/5 đến 3/6, Liên hoan Thiếu nhi quốc tế là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích giao lưu văn hóa, tăng cường sự hiểu biết và tình đoàn kết giữa thiếu nhi các nước. Tám đoàn thiếu nhi tham gia năm nay gồm Hàn Quốc, Indonesia, Liên bang Nga, Thái Lan, Philippines, Sri Lanka, Trung Quốc và Việt Nam. Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 31/5 tại Khu du lịch Vinpearl Nam Hội An (Quảng Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm