Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 'những trải nghiệm bị bỏ quên' như nghệ sĩ Việt

Sự trải nghiệm mang đến những cảm xúc mới. Nhưng bạn chỉ có thể trải nghiệm nếu sẵn sàng khám phá bằng những thử thách mới mẻ, nó như chiếc chìa khóa mở những cánh cửa, cảm xúc mới

Harry Lu, Diễm My, Petey Nguyễn, Tuấn Hưng đều là những người thành đạt, vươn tới thành công nhờ những nỗ lực bản thân và họ đi xa được là nhờ biết mở khóa những cánh cửa mới, thoát ra khỏi chiếc hộp thói quen để tìm cho mình những cảm hứng mới mẻ. Cả 4 nghệ sĩ vừa có những hành trình khám phá thành phố, khám phá bản thân cùng Heineken và những gì họ trải nghiệm đã truyền nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ.

Với Harry Lu, anh chàng hotboy người Đài Loan, người đang trở thành thần tượng của giới trẻ qua nhiều bộ phim điện ảnh như Thần tượng, Hương Ga…, “xê dịch” là một trải nghiệm lý thú để khám phá bản thân, để thấy cuộc sống tràn đầy ý nghĩa. “Mỗi lần đến Đà Nẵng, tôi đều tìm thấy những nét mới mẻ và cuốn hút của thành phố này. Cuộc sống vẫn từng ngày trôi. Nếu không mạo hiểm để tìm kiếm những điều khác lạ, chẳng mấy chốc chúng ta sẽ cảm thấy buồn chán vì guồng xoáy quen thuộc của mình”, Harry chia sẻ.

Sôi động cùng sắc màu tại Sky 36 ở Đà Nẵng.
Không gian pha trộn cổ kính và hiện đại đầy tinh tế tại Q Bar ở Hội An.

Mỗi điểm hẹn là một trải nghiệm mới. Được xem là “phù thủy đường phố”, Petey Nguyễn luôn muốn mở rộng những hành trình của mình để khám phá vẻ đẹp cuộc sống và trải nghiệm bản thân. Ở Nha Trang, anh đã tìm thấy cho riêng mình những vẻ đẹp ẩn sâu trong lòng phố biển khi ngắm bình minh ở đảo Bình Ba, hòa mình vào không gian sôi động của những quán bar đẳng cấp quốc tế như Eva Lounge, quán bar nằm sâu dưới lòng đất Havana, hay tận hưởng những không gian lễ hội sống động tại Sailing Club.

Nha Trang đầy ắp những bí mật tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.

Cảm hứng là yếu tố quan trọng để những người dẫn đầu đi tới thành công. Diễn viên, người mẫu Diễm My, một đứa con của thành phố Hồ Chí Minh cũng cho rằng cảm hứng tạo nên sự thách thức và “điều ấy đã giúp tôi vượt qua những khó khăn, những thói quen cố hữu để đi xa hơn và thấy được nhiều hơn”. Ngay trong không gian tưởng chừng như đã quá quen thuộc, Diễm My vẫn nhận ra một thành phố Hồ Chí Minh rất khác bởi có những bí mật ở ngay nơi bạn sống, mà vì một thói quen bạn đã bỏ quên nó. Ráng chiều trên sông Sài Gòn, những ánh đèn đô thị lấp lánh từ trên cao hay một tinh thần Caribbean rực lửa trong lòng ngôi biệt thự Pháp cổ chắc chắn là những ấn tượng đáng nhớ nhất cô không thể nào quên được.

La Fenetre Soleil (TP.HCM) quyến rũ với vũ điệu salsa mỗi tối thứ 4 hàng tuần.

Không ngại thách thức là phẩm chất của những người thành công. Nếu như Diễm My không ngại thách thức để tìm ra vẻ đẹp của chính nơi mình đang sống thì và Tuấn Hưng là mẫu người của chuyển động trong khám phá thành phố yêu thích của mình. Thành công tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng tình yêu Hà Nội với anh vẫn không bao giờ thay đổi, chỉ khác chăng nó lớn hơn thêm bằng những góc nhìn mới.

Barbetta là một điểm đến đáng khám phá với không khí Hà Nội xưa của Tuấn Hưng.

Hà Nội bao năm qua vẫn bao quanh mình bởi những hàng quán quen, nhưng cũng có những góc nhìn mới mà không phải ai cũng biết. Tuấn Hưng nhận ra một mạch năng lương chảy ngầm ở +84, ngay cái tên gọi đã thấy đầy ắp hương vị Hà Nội. Ở đó có một Hà Nội rất “jazz”, chảy ngọt ngào bên khung cửa sổ nhìn phố xá chuyển động. Nhìn từ đâu, những điểm đến mới này đều mang đến một trải nghiệm rất hào hứng và vẫn luôn đượm hương vị, màu sắc, âm thanh của Hà Nội.

Đêm thủ đô náo nhiệt tại Taboo với âm nhạc đỉnh cao.

Sự trải nghiệm mang đến những cảm xúc mới. Nhưng bạn chỉ có thể trải nghiệm nếu sẵn sàng khám phá bằng những thử thách mới mẻ. Nó như chiếc chìa khóa mở những cánh cửa, mở ra những cảm xúc mới. Khám phá thành phố của thế giới là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và "sống" với những trải nghiệm mới mẻ ngay tại thành phố của chính mình. Bạn yêu thành phố của mình nhưng đã thật sự đưa mình vượt qua những chuẩn mực cố định để cảm nhận tình yêu đó từ những góc nhìn khác đầy cảm hứng? Hãy để Heineken và những người dẫn đường của thành phố giúp bạn có những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế. Và bạn sẽ là người tiếp diễn cho hành trình này tại chính thành phố của mình.

Heineken

Tư liệu: Heineken

Bạn có thể quan tâm