Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá phong cách thời trang của fashionista đa tài

Bạn hẳn sẽ "choáng" khi đọc lý lịch trích ngang và ngây ngất với gu ăn mặc của cô nàng Margaret Zhang.

Margaret Zhang là một cô nàng nhóm máu A điển hình: vô cùng năng động, cầu toàn và đa tài. Margaret vừa là stylist, vừa viết sách, chụp ảnh, làm giám đốc sáng tạo của một nhãn hiệu, đồng thời còn là chủ nhân của blog tên tuổi Shine By Three. Khi không bận rộn với những công việc trên, Margaret Zhang đến trường đại học Sydney để tiếp tục học 2 văn bằng thương mại và luật.

Khi còn nhỏ, Margaret đã theo học múa ballet, không những thế, cô còn là một nàng mọt sách với niềm say mê rất lớn dành cho môn Toán.

Margaret Zhang đang sống ở Australia nhưng cha mẹ cô đều đến từ Trung Quốc. Chính vì thế, Margaret có vẻ ngoài đặc trưng của người châu Á: tóc đen, mặt góc cạnh và mắt một mí. Margaret từng trả lời phỏng vấn, cô rất tự tin với các đường nét vốn có của mình, vì thế cô không hề có ý định nhuộm tóc màu để Tây hóa hơn hay phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp như các cô gái ở quê hương Trung Quốc.

Phong cách thời trang của Margaret Zhang rất đa dạng, luôn đề cao sự phá cách, mạnh mẽ và thoải mái. Cô sở hữu những chiếc váy cực độc đáo mà nhiều tín đồ thời trang sẽ phải đỏ mắt vì ghen tị.

Mỗi shoot hình của Margaret đều toát lên vẻ chuyên nghiệp, tựa như ấn phẩm của một tạp chí thời trang danh tiếng. Là một stylist kiêm nhiếp ảnh gia, Margaret rất chú ý tới chất lượng những bức ảnh được up trên blog của cô.

Cùng ngắm những bức ảnh khác của Margaret Zhang để thấy được cụ thể hơn nét cá tính rất riêng của cô gái châu Á này:


http://www.tiin.vn/chuyen-muc/dep/kham-pha-phong-cach-thoi-trang-cua-fashionista-da-tai.html

The Jyl/ Baodatviet

Bạn có thể quan tâm