Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá tính cách thật của top 9 Vietnam Idol

Cùng chung sống trong ngôi nhà chung trong gần 1 tháng qua, 9 cá nhân đã dần bộc lộ những nét tính cách riêng của mình.

Không chỉ trên sân khấu, chàng hoàng tử hát tình ca của Vietnam Idol năm nay Anh Quân ngoài đời cũng là một người khá trầm tính và lặng lẽ. Tuy nhiên khi  có việc cần, chàng trai này đều âm thầm hỗ trợ các thành viên một cách tích cực và nhiệt tình.

Với tính cách sôi nổi của tuổi 20, Đông Hùng được mệnh danh là là cây hài trong nhà chung. Đặc biệt, anh chàng này rất thích hát nhạc opera và có thể hát bất kỳ mọi lúc, mọi nơi.

Tính cách hồn nhiên, chân chất của Minh Thùy luôn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Theo như các thành viên khác trong nhà thì cô gái người Quảng Trị có thói quen xấu là vào phòng thích chốt cửa và... ngủ quên.

Mẹ Bầu (tên gọi thân mật của Ngân Hà) đôi lúc nghiêm khắc nhưng lại là người bày ra của nhiều trò chơi trong nhà. Ngân Hà với kinh nghiệm chăm sóc gia đình cũng là người thường xuyên chịu trách nhiệm tổ chức nấu nướng để chiêu đãi các thành viên trong nhà.

Thùy mị trên sân khấu bao nhiêu thì ở nhà, Nhật Thuỷ lại là cây hài đình đám. Với khả năng biến hoá được nhiều nhân vật khác nhau một cách tài tình, cô gái xinh xắn này luôn khiến cả nhà phải cười vang. Câu nói thường trực của cô gái Nam Định là "Như nào, bao tiền..." theo cách rất hài hước và dí dỏm.

Trong nhà chung, em út Phú Hiển là người thường xuyên đàn guitar và hát bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Với khả năng chơi guitar, Hiển cũng là người giúp các thí sinh tập bài ở nhà khi không có thầy hướng dẫn. Nhờ vậy mà anh chàng luôn được các anh chị cưng chiều và "chăm sóc" kỹ nhất.

Phương Linh có tính cách khác hẳn so với bề ngoài sôi động của mình. Linh sống nội tâm, hòa đồng và thích kể chuyện cười cho cả nhà nghe. Trong nhà, cô gái cá tính hay tâm sự với Ngân Hà về cuộc sống và âm nhạc.
Là du học sinh nhiều năm ở nước ngoài nên Tiến Việt được bình chọn là người lanh lợi nhất là. Tuy nhiên anh chàng có tật hay lo lắng và thường đưa ra những câu hỏi mà ít người trả lời được. Trong nhà, Việt chơi thân với Minh Thùy nhất.
Yến Lê có cá tính mạnh, trẻ trung, năng động và hiện đại nên được mọi người trong nhà xem như chuyên gia thời trang. Điều đặc biệt nữa là cô rất thích bón thức ăn cho mọi người, một khi đã đưa tới là không ai được từ chối.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm