Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá vẻ đẹp cổ kính của Chiang Mai qua ống kính Oppo Reno2

Chiang Mai nằm cách Bangkok khoảng 700 km về phía bắc. Nơi đây từng là thủ đô của quốc gia Lanna (thành lập năm 1296), được sáp nhập vào bản đồ Thái Lan ở thế kỷ 19.

reno2 anh 1
Trong chuyến khám phá Chiang Mai đẹp cổ kính, bạn nên mang theo chiếc smartphone Oppo Reno2, trang bị 4 camera sau với dải tiêu cự đa dụng, cùng nhiều nâng cấp đáng giá cả về tính năng chụp hình lẫn quay video.
reno2 anh 4
Ở trung tâmn Chiang Mai là ngôi chùa Wat Chedi Luang, nơi được mệnh danh cao nhất ở đây. Chụp vào ban đêm, nhưng cảnh chùa hiện lên rõ nét từng chi tiết, nhờ chế độ Siêu chụp tối của Reno2.
Video - Khám phá vẻ đẹp cổ kính của Chiang Mai qua ống kính Oppo Reno2 Hành trình trải nghiệm Chiangmai được ghi lại hoàn toàn bằng Oppo Reno2.

Nếu bạn muốn tạm trốn khỏi nhịp sống vội vã, bức bách của đô thị, Chiang Mai thực sự là một lựa chọn tốt để tận hưởng không khí thanh bình, nhưng vẫn đủ dịch vụ giải trí cho một chuyến du lịch. Reno2 là chiếc smartphone phù hợp cho việc sống chậm của bạn, nhờ khả năng chụp chi tiết và cận cảnh tốt, cũng như mọi khung hình sẽ trở nên nhịp nhàng và êm đềm hơn rất nhiều nhờ khả năng quay video chống rung được trang bị sẵn.

Độc giả xem thêm thông tin về Oppo Reno2 tại đây.

Phương Kỳ Bảo - Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm