Là dự án phức hợp hàng đầu của Keppel tại TP.HCM, Saigon Centre tổ chức lễ hội Nhật Bản năm thứ tư liên tiếp, từ 6/4 đến 20/4. Lễ hội năm nay lấy cảm hứng từ hoa anh đào - biểu tượng của Nhật Bản, lâu đài Himeji uy nghi và khu vườn Nishinomaru yên bình. Du khách có thể tận hưởng chương trình khuyến mãi độc quyền và nhiều hoạt động thú vị theo chủ đề Nhật Bản.
![]() ![]() |
Saigon Centre trang trí theo phong cách xứ phù tang. |
Tại lễ hội, du khách có thể tham gia vào hành trình văn hóa qua các địa danh lịch sử của xứ sở hoa anh đào, trải nghiệm hoạt động hấp dẫn và khám phá thương hiệu Nhật nổi tiếng. Không đơn thuần là lễ hội, sự kiện góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và củng cố vị thế của Saigon Centre như điểm đến trải nghiệm hoạt động văn hóa, kết nối và khám phá tại trung tâm TP.HCM.
![]() ![]() |
Saigon Centre mang tinh thần Nhật Bản đến TP.HCM. |
Điểm nhấn của năm nay là “chiếc hộp bí ẩn" với các linh vật vua và hoàng Hậu lấy cảm hứng từ thời kỳ Edo. Món quà này được Saigon Centre tặng cho khách hàng có hóa đơn chi tiêu hợp lệ. Trong suốt lễ hội, thành viên Rewards+ có thể tận hưởng chương trình khuyến mãi độc quyền từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như ABC-Mart Grand Stage, Uniqlo, Gatsby, LuLuLun, Nucos, LAC… cùng với KAO - nhà tài trợ chính của lễ hội.
Ngoài ra, lễ hội có nhiều tiết mục biểu diễn văn hóa đa dạng như võ thuật Nhật Bản. Du khách cũng có thể tham gia hoạt động nghệ thuật truyền thống như cắm hoa Ikebana, làm hoa vải thủ công Tsumami, trà đạo, làm sushi và wagashi, thưởng thức matcha… Các hoạt động dành cho gia đình như trang trí bánh pudding, vẽ chibi, gấp giấy nghệ thuật, trang trí quạt giấy/khung ảnh/móc khóa, xỏ hạt làm vòng dây…
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.
![]() ![]() |
Lễ hội Nhật Bản thu hút đông đảo người dân và du khách đến trải nghiệm. |
Saigon Centre tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đại lộ Lê Lợi - một trong những trục đường chính của thành phố, gần UBND TP.HCM, chợ Bến Thành, tuyến metro, Nhà hát Thành phố, khu vực mua sắm đường Đồng Khởi và các khách sạn lớn.
Giai đoạn 1 của Saigon Centre hoàn thành năm 1996 gồm khu bán lẻ ba tầng, 11 tầng văn phòng hạng A và 89 căn hộ dịch vụ sang trọng. Nơi đây dần trở thành địa chỉ kinh doanh và cư trú ưa thích tại TP.HCM của đông đảo người dân, du khách.
Giai đoạn 2 dự án gồm 47.000 m2 diện tích văn phòng hạng A, 44.000 m2 khu vực bán lẻ và 195 căn hộ dịch vụ cao cấp. Trung tâm thương mại giai đoạn 2 được lấp đầy 100% với hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế, trong đó có nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Takashimaya là khách thuê chủ lực. Với chuỗi trải nghiệm mua sắm, ăn uống và giải trí đa dạng, Saigon Centre đang trở thành điểm đến mua sắm và phong cách sống tại TP.HCM.
Ngoài ra, giai đoạn 2 của Saigon Centre được Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore (BCA Awards) trao tặng giải vàng “Tiêu chuẩn xanh” năm 2012 và tái chứng nhận giải vàng năm 2022. Gần nhất, Bộ phận Bất động sản của Keppel tại Việt Nam được công nhận “Nhà phát triển tốt nhất - Bền vững tại Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng “Bất động sản Euromoney 2022” và “Nhà phát triển đa năng tốt nhất tại Việt Nam” tại giải thưởng “Bất động sản Property Guru Vietnam” 2022 và 2023.
Độc giả tham khảo website tại đây.