Kenzo Thu - Đông 2025: Một thành phố, triệu cách mặc
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
348 kết quả phù hợp
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Ngày 25/9, tại Milan, Italy, hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt trong dàn danh sách khách mời uy tín của nhà mốt Boss, trong khuôn khổ show thời trang Xuân - Hè 2026.
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Sau phản ánh về thái độ phục vụ tại cửa hàng Saigon Centre (TP.HCM), hãng Onitsuka Tiger cho biết đang xem xét sự việc.
Nhiều tài khoản MXH cho biết từng đến cửa hàng của Onitsuka Tiger và thấy thái độ nhân viên "trịch thượng, coi thường".
Sự kiện ra mắt BST mới của Marc Jacobs thu hút nhiều KOL đình đám như nhóm Em Xinh Say Hi, JSOL, DJ Wokeup, ca sĩ CongB, Thể Thiên…
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Ibeworth Pte. Ltd - cổ đông lớn thuộc Keppel Land - vừa đăng ký bán toàn bộ cổ phiếu tại Nam Long, nối tiếp loạt thương vụ thoái vốn tại Việt Nam thời gian qua.
Những màu sắc độc đáo như Galaxy Z Fold7 xanh mint hay Galaxy Z Flip7 đỏ coral vốn chưa từng xuất hiện trên các thế hệ Galaxy Z tiền nhiệm.
Chuỗi nhà hàng với hình thức nướng solo độc đáo Yakiniku Like tiếp tục mở rộng với chi nhánh thứ ba tại Saigon Centre cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Futura 2000 - nghệ sĩ graffiti gạo cội của New York - vừa bắt tay cùng người bạn thân NIGO để khoác lên diện mạo tươi mới, ấn tượng đậm chất “sơn tường” cho BST thu - đông 2025.
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.
Keppel cho biết đã thu về khoảng 98 triệu SGD, tương đương 1.990 tỷ đồng, từ việc bán 22,6% cổ phần Saigon Centre giai đoạn 3 trong quý I/2025.
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.