Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả Cười xuyên Việt sững sờ với màn đốt người

Trong đêm thi thứ 8, chương trình Cười xuyên Việt diễn ra tối 24/12, La Thành khiến giám khảo và khán giả sững sờ khi đốt cháy bạn diễn trên sân khấu.

La Thành tham gia đêm thi chủ đề Kinh dị bằng tiết mục ghê rợn qua tiểu phẩm Rạp xiếc quái đản. Trong vai chú hề ham chơi, đố kỵ với thành công của bạn, La Thành mưu mô hại bạn bằng đủ mọi thủ đoạn.
Trong cảnh La Thành đốt bạn, Anh Đức - bạn diễn của La Thành đã nhờ cascaduer giúp sức. Tiết mục đem đến cảm giác ghê rợn về màn đốt người trên sân khấu nhưng cũng khiến khán giả suy ngẫm về sự ích kỷ trong mỗi con người. 
Chứng kiến sự lăn xả của hai người bạn thân: La Thành và Anh Đức, Trấn Thành xúc động, không kìm được nước mắt. Anh bảo, từng rất giận La Thành diễn kiểu đối phó ở những vòng thi trước.
Kiều nữ làng hài khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng trong tiểu phẩm Tấm Cám. Tái hiện màn trả thù của Tấm với hai mẹ con Cám, Nam Thư khiến khán giả vừa cười vừa sợ. Việt Hương nhận xét: "Đóng kinh dị mà vẫn đẹp, vẫn tỏa sáng".
Dựa theo tiểu thuyết Ngôi nhà ma ám, Don Nguyễn hóa thân thành đứa con bị ma ám khiến bố mẹ phải mời pháp sư đến chữa trị. Tiểu phẩm của anh được giám khảo đánh giá cao vì sự sáng tạo, liên kết các thể loại ma trong một câu chuyện ngắn.
Tiết mục Chạy trốn xác sống của Huỳnh Lập được dàn dựng công phu nhưng chưa được đánh giá cao. Trấn Thành khen diễn viên trẻ có tố chất đạo diễn. Anh hứa sẽ mời Huỳnh Lập đạo diễn live show của mình.
Kiều Linh được ông xã Mai Sơn giúp đỡ khi thực hiện tiểu phẩm Ngôi nhà ma. Giám khảo dành cho chị nhiều lời khen nhưng so với đàn em, số điểm của chị thấp hơn nên Kiều Linh phải dừng bước tại Cười xuyên Việt. Chị sẽ tham gia đêm thi Lội ngược dòng để giành vé vào đêm chung kết xếp hạng.
Ca sĩ Thanh Thảo từ Mỹ về nước đảm nhận vị trí giám khảo khách mời. Chị bảo, xem các tiết mục hài, không chỉ được cười mà chị còn cảm động trước tinh thần làm việc hết mình của đồng nghiệp.



Hằng Nguyễn

Ảnh: Kim Long

Bạn có thể quan tâm