Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả nam lao lên sân khấu nhảy cùng Girl’s Day

Anh chàng này thuộc gần hết các động tác vũ đạo trong ca khúc "Darling" của nhóm nhạc thần tượng.

Mới đây, các cô gái Girl’s Day tham gia trình diễn tại một sự kiện ở Hàn Quốc. Do Hyeri đang bận quay phim, nhóm chỉ còn lại ba thành viên. Một bất ngờ thú vị đã xảy ra khi họ thể hiện ca khúc Darling với những vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. 

Clip fancam ghi lại cho thấy, khi nhóm đang hát, một khán giả nam đứng lên và nhảy rất nhiệt tình ở phía dưới. Vài phút sau, nhờ sự trợ giúp của MC, anh chàng này mạnh dạn lao lên sân khấu và nhanh chóng hòa nhịp cùng Girl’s Day. 

Fan nam biểu diễn cùng Girl’s Day Anh chàng này thuộc lòng gần hết vũ đạo của ca khúc "Darling".

Không khó để nhận ra đây là fan "bự" của Girl’s Day vì anh chàng thuộc lòng gần hết vũ đạo của ca khúc Darling. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của fan nam khiến ba cô gái Girl’s Day cũng không nhịn được cười. 

Theo trang Koreaboo, clip này đang được chia sẻ rầm rộ trong cộng mạng Kpop. Trên trang YouTube, hầu hết ý kiến đều khen ngợi màn trình diễn ngẫu hứng của fan nam, đồng thời gửi lời chúc mừng anh vì ước mơ đã thành sự thật. "Thật dễ thương", "Cậu ấy thật may mắn", "Tuyệt vời", "Anh ta đã có khoảnh khắc đáng nhớ trong đời"... là những bình luận của cư dân mạng. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm