Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả thể hiện 'quyền lực' tại The Voice Mỹ

Bắt đầu từ vòng Playoff diễn ra tối thứ 2 ngày 6/5, số phận của các thí sinh sẽ dựa trên số phiếu bình chọn của người xem.

Khán giả thể hiện 'quyền lực' tại The Voice Mỹ

Bắt đầu từ vòng Playoff diễn ra tối thứ 2 ngày 6/5, số phận của các thí sinh sẽ dựa trên số phiếu bình chọn của người xem.

Đội Adam

 
Các thí sinh đội Adam.

Thí sinh Amber Carrington đã lựa chọn một ca khúc pop của Rihanna Stay để thử sức với thể loại nhạc mới nằm ngoài sở trường của cô. Usher nhận xét: "Mục đích ở đây là để nước Mỹ có thể thấy quen thuộc với chất giọng của bạn và có những trải nghiệm gần gũi hơn. Tôi nghĩ bạn đã làm được điều này".

 
Stay của Amber Carrington.

Sarah Simmons thể hiện cố gắng qua ca khúc Angel của Sarah McLachlan, tuy vậy đôi khi sự bắt chước của cô quá lộ liễu. Huấn luyện viên Usher bình luận, anh thấy nhớ giọng hát của thí sinh trường nhạc Memphis anh từng biết trước đó.

 
Angel của Sarah Simons.

Với cây đàn guitar, giọng ca kiêm nhạc sĩ Caroline Glaser chọn thể hiện ca khúc The a-team của Ed Sheeran - một lựa chọn hoàn hảo với phong cách đặc biệt của cô. Cô sinh viên năm đầu - thí sinh cũ của đội Shelton đã ngồi hát một cách khoan thai và tiết chế cảm xúc rất tốt.

 
The a-team của Caroline Glaser.

Judith Hill thể hiện khá tốt Feelin' good của Nina Simone dù cô vẫn đang cố sửa các lỗi trong giọng hát. Usher khen thí sinh, nghe bài hát giống như được chuẩn bị đưa tới nhà thờ.

 
Feelin' good của Judith Hill.

Đội Usher

 
Các thí sinh đội Usher.

Mặc dù Josiah Hawley vẫn gặp khó khăn với các nốt cao, nhưng anh đã có một lựa chọn rất mạo hiểm với ca khúc Starlight của Muse chơi cùng cây guitar điện tử của anh. Trước đây, Josiah là một người mẫu khá thành công.

"Màn trình diễn này đầy ma lực và năng lượng. Tôi nghĩ thế giới này sắp mất đi một người mẫu nam. Tôi nghĩ tôi sẽ thế vào vị trí đó", huấn luyện viên Shelton khen ngợi.

Starlight của Josiah Hawley.

Thí sinh Cathia rất liều lĩnh chọn thể hiện một hit của diva Whitney Houston I have nothing. Cô gái này đã vượt qua nỗi căng thẳng để có những giây phút khá đáng nhớ với bài hát. Huấn luyện Shakira có vẻ nghi ngờ về lựa chọn này nhưng cô vẫn nói: "Chọn một bài hát của Whitney Houston giống như bước vào thế giới thần kỳ vậy".

I have nothing của Cathia.

Huấn luyện viên Usher đã chọn một bài của Phil Collins Against all odds cho thí sinh Vedo để thử xem nghệ sĩ R&B này có thể trình diễn tốt mà không cần các động tác vũ đạo hỗ trợ hay không. Vedo đã thể hiện bản ballad này rất dịu dàng, ngọt ngào. Adam Levin cũng phải khen ngợi: "Điều duy nhất tôi không thích ở bạn, đó là bạn không thuộc về đội của tôi".

Against all odds của Vedo.

Rocker Michelle Chamuel bị buộc phải hát ca khúc của Cyndi Lauper True colors trước gương trong suốt các buổi tập để khi đứng trên sân khấu, cô không cần bận tâm tới điều gì nữa và hát từ trái tim. Huấn luyện viên Shakira nhận xét: "Con người chúng ta thể hiện trên sâu khấu chính là con người của chúng ta ở ngoài đời".

 
True colors của Michaelle Chamuel.

 

Usher cũng khen ngợi: "Tối nay, bạn đã tạo nên sự kết nối với thế giới và chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều đó".

Vòng Playoff sẽ được tiếp tục vào tối ngày mai (giờ địa phương) với hai đội của Shakira và Blake.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm