Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả tiếc rẻ cho đối thủ của Vũ Cát Tường

Thảo Nhi đã có màn trình diễn rất tốt, nên việc cô không thể đi tiếp đã khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Trong vòng Đo ván thứ hai của Giọng hát Việt diễn ra tối qua (25/8), huấn luyện viên Hồng Nhung tiếp tục vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong việc ghép cặp thi đấu. Đến thời điểm hiện tại, đội của "chị Bống" có không ít thí sinh tốt và có cá tính, màu sắc riêng. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ ghép hai cô gái Vũ Cát Tường và Thảo Nhi phải loại nhau với lý do tạo sự công bằng vẫn để lại nhiều tiếc nuối. Nhiều khán giả tỏ ý tiếc nuối cho Thảo Nhi vì cô có màn trình diễn rất hấp dẫn và thú vị, trong khi Vũ Cát Tường dù nhận được nhiều lời khen nhưng quá an toàn.

Trình diễn ca khúc Uống trà nổi tiếng của Phạm Toàn Thắng, Thảo Nhi đã hoàn toàn cuốn hút cả 4 vị huấn luận viên và các khán giả với lối hát lả lướt đầy tinh tế. Dù đây là một bài hát không dễ thể hiện với những đoạn luyến láy liên tục, nhưng Thảo Nhi hát gần như không chênh một nốt nào và thậm chí là rất tự tin. Chưa hết, đoạn rap ngẫu hứng giữa bài đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng khiến khán giả không thể ngừng lời khen ngợi.


Thảo Nhi tung tẩy trên sân khấu.

Trong những ngày đầu cuộc thi diễn ra đến giờ, Thảo Nhi là một trong những số ít thí sinh dám theo đuổi cá tính của riêng mình với lối hát vừa hiện đại, vừa phảng phất âm vị của dân ca đương đại. Trình diễn trên sân khấu, cô tung tẩy và làm chủ rất tốt. Từ vòng Giấu mặt với Cặp ba lá, Đối đầu với Chạy mưa Uống trà lần này, Thảo Nhi giữ phong độ rất ổn định, thậm chí càng ngày càng khẳng định được màu sắc của riêng mình.

Nhưng khi được ghép thi cùng Vũ Cát Tường, Thảo Nhi lộ rõ nét lo lắng trên gương mặt bởi tất nhiên cô biết rõ, trong cặp thi đấu này, cô là người chịu phần thiệt hơn.

Với Vũ Cát Tường, dù là thành viên mới của team Hồng Nhung, nhưng cô vẫn được đánh giá là “ngựa chiến” bởi cá tính nghệ sĩ độc đáo và lực lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, trong đêm thi qua, cô chọn ca khúc quá an toàn là Cám ơn tình yêu tôi. Hát tốt, nhưng với một Thảo Nhi quá bùng nổ trước đó, Vũ Cát Tường vẫn không có chiến thắng thật sự thuyết phục.

Tiết mục của Thảo Nhi nhận được nhiều lời khen.
Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Thảo Nhi xứng đáng đi tiếp hơn.

Quyết định cuối cùng của Hồng Nhung vẫn nhận được đa số sự đồng thuận của khán giả, nhưng vẫn có không ít sự tiếc nuối dành cho Thảo Nhi. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, Thảo Nhi xứng đáng đi tiếp hơn nếu xét theo thể hiện trong đêm thi. Tuy nhiên, có lẽ như chị Bống vẫn chịu áp lực về đường dài vì Vũ Cát Tường có nhiều khả năng tiến xa hơn, nhất là vào vòng bình chọn của khán giả.

Chia tay cuộc thi, Thảo Nhi đã rơi nước mắt tiếc nuối và chỉ xin được ôm huấn luyện viên của mình một lần để thay lời cảm ơn.

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng dành lời chúc mừng đến Vũ Cát Tường: “Giờ thì chúc cho người bạn diễn cùng Vũ Cát Tường sẽ chiến thắng và chinh phục được đích đến của bản thân".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm